(คลิป) เทพไปอีก! ชมลีลาสุดพริ้วของ 'คู่หูตัวจิ๋ว' ดาวดวงใหม่แห่งวงการสเก็ตบอร์ดญี่ปุ่น
logo ข่าวอัพเดท

(คลิป) เทพไปอีก! ชมลีลาสุดพริ้วของ 'คู่หูตัวจิ๋ว' ดาวดวงใหม่แห่งวงการสเก็ตบอร์ดญี่ปุ่น

ญี่ปุ่น,สหรัญ,อเมริกา,สเก็ตบอร์ด,เด็ก,ความสามารถ,ผาดโผน

2,463 ครั้ง
|
06 ก.ย. 2560

 

     ชมลีลาการเล่นสเก็ตบอร์ดพี่น้องจากเมืองมิยาซากิ ประเทศญี่ปุ่น ที่มีวัยเพียง ในวัยเพียง 9 ขวบ และ 6 ขวบ แต่ความสามารถไม่แพ้นักสเก็ตบอร์ดมืออาชีพ 

  

 

       ลีลาการเล่นสเก็ตบอร์ดของ 2 พี่น้องลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน พี่สาวชื่อว่า Sky วัย 9 ขวบ ส่วนน้องชาย Ocean วัย 6 ขวบ ทั้งคู่ฝึกเล่นกีฬาชนิดนี้มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว

 

      ฝ่ายพี่สาวกลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียล ตั้งแต่วัยเพียง 6 ขวบ หลังครอบครัวของเธอ มักจะโพสต์กิจกรรมสุดมันส์ของลูกๆลงในเว็บไซต์ยูทูปอยู่บ่อยครั้ง  ความสามารถที่ได้รับการฝึกฝนจนชำนาญ ทำให้เกิดความอย่างคล่องแคล่วไม่แพ้นักกีฬามืออาชีพ

     โดยเมื่อปีที่ผ่านมา Sky มีโอกาสได้โชว์ฝีมือเข้าร่วมการแข่งขัน "Vans U.S. Open Pro Series" ที่จัดขึ้นในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และเธอยังเป็นผู้เข้าแข่งขันที่อายุน้อยที่สุดในแมทช์ด้วย


      ส่วนทางด้านเจ้าหนู Ocean ก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน ด้วยสไตล์การเล่นโดดเด่นไม่แพ้พี่สาว  ซึ่งนอกจากสเก็ตบอร์ดแล้ว เขายังชอบเล่นเซิร์ฟบอร์ดเป็นชีวิตจิตใจ ทำให้ได้ฝึกฝนทักษะการทรงตัวได้เป็นอย่างดี

      สำหรับใครที่อยากชมผลงานของทั้งคู่แบบเต็มๆ สามารถเข้าไปชมได้ที่ ชาแนลยูทูป ชื่อ "AWSMKIDS"(A-W-S-M KIDS) โดยมีคลิปสัมภาษณ์มากมาย ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่กำลังสนใจกีฬาชนิดนี้ และบ่อยครั้งที่ทั้งคู่จะออกมาชวนผู้คนร่วมบริจาคเงินให้เด็กผู้ด้อยโอกาสด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง