ระทึก! คนขับ 10 ล้อ สะเพร่าก้มหยิบของเงยหน้ามา รถพุ่งชนรถรับส่งนร. เจ็บระนาว 8 สาหัส 3
logo ข่าวอัพเดท

ระทึก! คนขับ 10 ล้อ สะเพร่าก้มหยิบของเงยหน้ามา รถพุ่งชนรถรับส่งนร. เจ็บระนาว 8 สาหัส 3

3,914 ครั้ง
|
01 ก.ย. 2560
 
ร.ต.ท. วัชรพล เนียมเนตร รองสว. (สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งเกิดเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ ชนกับรถบัสรับ-ส่งนักเรียน บนถนนสาย 340 (สุพรรณบุรี – ชัยนาท) กม 157 บริเวณ หมู่ 2 ต.ชัยนาท อ.เมือง จ.ชัยนาท มีผู้บาดเจ็บหลายราย จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแจ้งกู้ชีพโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาทเข้าช่วยเหลือ
 
ที่เกิดเหตุพบเด็กนักเรียนยืนอยู่ไหล่ทางจำนวนกว่า 40 คน ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก ศีรษะแตก ปากแตก และบาดเจ็บเล็กน้อยหลายรายจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลขัยนาทนเรนทร ส่วนด้านท้ายรถบัสรับ-ส่งนักเรียน สีน้ำเงิน   สภาพด้านท้ายถูกชนพังยับ มีนักเรียนติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่จึงเร่งใช้เครื่องมือตัดถ่างและนำตัวเด็กนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลทันที 
 
ห่างกันประมาณ 1 เมตร ด้านท้ายรถบัส พบรถบรรทุก 10 ล้อ สีขาว สภาพด้านหน้าพังยับจอดอยู่ มีนายประสูติ หลวงศร อายุ 43 ปี อยู่จังหวัดพิษณุโลก เป็นคนขับรถบรรทุก ไม่ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่าตนบรรทุกอาหารหมูกำลังจะไปส่งที่ อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร ขับมาด้วยความเร็วประมาณ 60-70 กม./ชม. แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนก้มลงเก็บของ พอเงยหน้าขึ้นมาก็เจอรถบัสพอดี จึงชนเข้าอย่างจัง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวคนขับไปสอบปากคำต่อที่ สภ.เมืองชัยนาท เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ด้านนายอภิรักษ์ พันที อายุ 30 ปี คนขับรถบัส เปิดเผยว่า ก่อนมาถึงที่เกิดเหตุ ตนชะลอรถเพื่อรอรับเด็กนักเรียน และทำการเปิดไฟสัญญาณเลี้ยวซ้าย พอใกล้จะจอดรถบรรทุกที่วิ่งตามหลังมา ได้พุ่งเข้ามาชนท้ายรถเข้าอย่างจัง ซึ่งในรถบัสคันนี้มีนักเรียนรวมแล้วประมาณ 45 คน ซึ่งเป็นนักเรียนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่อำเภอสรรคบุรี จ.ชัยนาท โดยสารรถบัสเข้ามาเรียนในตัวเมืองชัยนาททุกวันจาก
 
ข้อมูลล่าสุดตรวจสอบที่โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทรพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียนทั้งชายและหหญิงถูกนำส่งทั้งหมด 9คนในนั้นเจ็บสาหัส 3 คนและเจ็บปานกลาง 6 คน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บในโรงพยาบาลอื่นอีก2คน โดยมีนักเรียนี่บาดเจ็บเล็กน้อยมีรอยฟกช้ำดำเขียวตามร่างกายอีกกว่า20คน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวคนขับรถทั้งคู่ไว้สอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
 
ข้อมูลบางส่วนจาก มติชน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง