คืบหน้าตามหา ผอ.อ้อย ชาวบ้านช่วยลุยน้ำพลิกป่าตามหา ด้านพ่อแม่เตรียมร้อง ดีเอสไอ-รมว.กลาโหม ช่วยเปิดปากทหารยศร้อยเอกบอกที่ซ่อน ผอ.อ้อย
logo ข่าวอัพเดท

คืบหน้าตามหา ผอ.อ้อย ชาวบ้านช่วยลุยน้ำพลิกป่าตามหา ด้านพ่อแม่เตรียมร้อง ดีเอสไอ-รมว.กลาโหม ช่วยเปิดปากทหารยศร้อยเอกบอกที่ซ่อน ผอ.อ้อย

16,376 ครั้ง
|
18 ส.ค. 2560
จากกรณีที่ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผอ.กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ไปส่งลูกสาวที่ ร.ร.อนุบาลดำรงราชานุสรณ์ เมื่อวันที่ 3 ก.ค.60 แล้วขับรถเก๋งหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ซึ่งพ่อแม่ ญาติพี่น้องได้เข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนและสื่อมวลชนให้ช่วยติดตามหา จนถึงขณะนี้ยังไม่มีวี่แววว่าจะพบตัว น.ส.จุฑาภรณ์ ล่าสุด พ่อแม่ได้พึ่งหมอปลา มือปราบสัมภเวสี ชื่อดังของประเทศไทย เพื่อให้ช่วยค้นหาตัวของ น.ส.จุฑาภรณ์ ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น
 
ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ นายสนองศักดิ์ ยินธนานนท์ ผู้ใหญ่บ้านซำเม็ง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ และนายวิทยา เกษแก้ว อายุ 37 ปี สามีของ น.ส.จุฑาภรณ์  ได้พากันนำเอาเรือท้องแบน และเรือหางยาวไปที่อ่างเก็บน้ำพลาญเสือตอนล่างใกล้กับสามเหลี่ยมมรกต ต.โดมประดิษฐ์ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี เพื่อที่จะใช้เรือล่องไปตามลำห้วย ตรวจค้นจุดที่ต้องสงสัยว่าจะมีการนำเอาร่างของ ผอ.อ้อยมาซุกซ่อนเอาไว้ ซึ่งตามลำห้วยคดเคี้ยวไปมา แต่ว่าคณะญาติพี่น้องที่ค้นหาก็ไม่ย่อท้อ พากันลุยค้นหาอย่างต่อเนื่อง 
 
ขณะที่บริเวณโดยรอบป่าใกล้กับสามเหลี่ยมมรกต บรรดาญาติพี่น้องอีกส่วนหนึ่งก็ยังคงเดินลุยป่าท่ามกลางสภาพอากาศที่บางครั้งร้อนจัด บางช่วงก็มีฝนตกโปรยลงมา ขณะเดียวกัน บริเวณป่าบางส่วนเจ้าหน้าที่ทหารก็เตือนชุดที่ค้นหาว่าไม่ควรเข้าไป เนื่องจากว่าบริเวณดังกล่าวอาจจะมีกับระเบิดหลงเหลืออยู่ เนื่องจากเป็นเขตสู้รับเก่ากับประเทศเพื่อนบ้าน อีกทั้งขณะนี้มีความไม่ปกติระหว่างประเทศกัมพูชาและประเทศลาว ใกล้กับบริเวณนี้ด้วย จึงเตือนให้ชุดค้นหาระมัดระวังอันตรายจากกับระเบิดด้วย แต่จนขณะนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะพบร่างของ น.ส.จุฑาภรณ์แต่อย่างใด
 
ทางด้าน น.ส.หมายปอง อุ่นอ่อน อายุ 39 ปี พี่สาวของ ผอ.อ้อย กล่าวว่า ตนพร้อมด้วย นายบัวกัน อุ่นอ่อน ผู้ใหญ่บ้านโนนเจริญ ซึ่งเป็นอา จะเข้าพบกับอัยการ จ.กันทรลักษ์ เพื่อหารือและขอความช่วยเหลือทางด้านกฎหมาย อีกทั้งเตรียมที่จะทำหนังสือไปยื่นกับอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ และไปยื่นหนังสือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รมว.กลาโหม เพื่อขอให้ช่วยเหลือ หวั่นเกรงว่าคดีนี้จะเป็นมวยล้ม เนื่องจากว่าผู้ต้องหาสำคัญเป็นนายทหารยศร้อยเอก รวมทั้งจะขอให้ รมว.กลาโหม สั่งการให้นายทหารยศร้อยเอกคนนี้ได้แจ้งเบาะแสจุดที่คาดว่าจะเป็นที่ซ่อนตัวของ น.ส.จุฑาภรณ์ด้วย
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง