logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

คืบหน้า ! เรียกผู้อำนวยการโรงเรียน อมเงิน-คลิปสยิว ชี้แจง | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้ากรณี ผอ. ฉาว นำเงินโรงเรียนไปใช้จ่ายส่วนตัว แถมยังมีคลิปวิดีโอคอลสยิวกับหญิงสาว ล่าสุดสำนักงาน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

200 ครั้ง
|
19 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้ากรณี ผอ. ฉาว นำเงินโรงเรียนไปใช้จ่ายส่วนตัว แถมยังมีคลิปวิดีโอคอลสยิวกับหญิงสาว ล่าสุดสำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษาขอนแก่น เขต 4 ได้เรียกตัวมาชี้แจงภายในวันนี้ แต่ขณะนี้เจ้าตัวยังล่องหน
 
กรณีที่คณะกรรมการสถานศึกษา และครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น ร้องเรียนพฤติการณ์ ผอ.โรงเรียน เบิกใช้จ่ายงบประมาณโรงเรียนไปใช้ส่วนตัว และยังมีคลิปสยิวลามกอนาจารในโลกออนไลน์  
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากการเปิดเผยของ นางกรรณิกา ซาหยอง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษาขอนแก่น เขต 4 ว่าทางผู้อำนวยการ สพป.ขอนแก่น เขต 4 ได้รับเรื่องร้องเรียนแล้ว เบื้องต้นให้นิติกรประจำสำนักงาน เข้าทำการสอบสวน ตรวจสอบทั้งผู้ร้อง และผู้ถูกร้อง รวมถึงรายงานให้เลขา สพฐ. รับทราบ พร้อมเรียกตัว ผอ. ผู้ถูกกล่าวหาเข้ามาชี้แจงในวันนี้ (19 มี.ค.) โดยผลการสอบสวนจะแล้วเสร็จภายในสัปดาห์นี้ ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อ ผอ.โรงเรียนที่ถูกกล่าวหา ตั้งแต่เมื่อวานจนถึงขณะนี้ ยังไม่สามารถติดต่อได้
 
ด้าน แหล่งข่าวระบุว่า ปกติ ผอ. จะมานอนพักค้าง และใช้ชีวิตอยู่ในโรงเรียนเป็นประจำ แต่หลังจากมีข่าวร้องเรียน กลับไม่พบตัว รวมถึงปกติที่โรงเรียนแห่งนี้ กำหนดปิดภาคเรียนในวันที่ 27 มีนาคม 2567 แต่ ผอ. กลับมีคำสั่งให้ปิดภาคเรียน ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2567 โดยไม่ทราบสาเหตุ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/T2Ng7xpPrE8?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง