คืบหน้าปล้นรถล่าสุด! ชมคลิปเพจดังไลฟ์สดวินาทีอยู่ในพื้นที่ 'คาร์บอมบ์' หลังคนร้ายกดระเบิดไป 1 คัน
logo ข่าวอัพเดท

คืบหน้าปล้นรถล่าสุด! ชมคลิปเพจดังไลฟ์สดวินาทีอยู่ในพื้นที่ 'คาร์บอมบ์' หลังคนร้ายกดระเบิดไป 1 คัน

ข่าวอัพเดท : ความคืบหน้าเหตุปล้นรถ 5 คันพร้อมจับตัวประกันจากเต็นท์รถในพื้นที่ จ.สงขลา ล่าสุด เมื่อเวลา 14.30 น. พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผบก.ภ.จ ปัตตานี,สงขลา,คาร์บอมบ์,ระเบิด,ปล้นรถ

10,580 ครั้ง
|
16 ส.ค. 2560
 
ความคืบหน้าเหตุปล้นรถ 5 คันพร้อมจับตัวประกันจากเต็นท์รถในพื้นที่ จ.สงขลา ล่าสุด เมื่อเวลา 14.30 น. พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผบก.ภ.จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุระเบิดขึ้นบนถนนสายปัตตานี-ยะลา ต.ยาบี อ.หนองจิก จึงประสานชุดเก็บกู้ระเบิดเข้าตรวจสอบไปถึงพบซากรถกระบะถูกแรงระเบิดได้รับความเสียหายทั้งคันชิ้นส่วนกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ 
 
จากการตรวจสอบทราบว่าเป็นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบอร์น สี่ประตู ทะเบียน กอ 4995 สงขลา ซึ่งเป็นรถที่ถูกปล้นมาจากเต็นท์รถ วังโต้ คาร์เซ็นเตอร์ในพื้นที่ สภ.นาทวี อ.เทพา จ.สงขลา
 
จากการสอบสวนทราบว่า รถคันดังกล่าวหลังจากคนร้ายได้ปล้นไปจากเต้นท์รถ จากนั้นคนร้ายจึงนำรถเข้าไปในพื้นที่ อ.หนองจิกแล้วนำระเบิดแสวงเครื่องน้ำหนักประมาณ 80 กก.ซุกไว้หวังจะนำมาก่อเหตุในพื้นที่ แต่ปรากฏว่าถูกเจ้าหน้าที่ไล่สกัดอย่างต่อเนื่อง ทำให้คนร้ายต้องทิ้งรถไว้ก่อนจะกดระเบิดทิ้งแล้วหลบหนีไป สำหรับรถคันดังกล่าวเป็นรถคันที่สามที่ถูกปล้น หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่สามารถสกัดจับได้แล้ว 2 คันก่อนหน้านี้
 
ขณะเดียวกันเจ้าของเพจเฟสบุ๊ก "หม่อมถนัดแดก" ซึ่งเป็นเพจเกี่ยวกับการชิมและรีวิวอาหาร ได้ไลฟ์สดวินาทีหลังเกิดเหตุคาร์บอมบ์บนถนนในจ.ปัตตานี ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังอยู่ในภาวะเฝ้าระวังและพร้อมปะทะ เพราะเจ้าของเพจอยู่ระหว่างการท่องเที่ยวใน จ.ปัตตานี และอยู่ใกล้พื้นที่ที่เกิดเหตุการณ์พอดี อย่างไรก็ตามมีความคิดเห็นจากผู้ติดตามเพจว่าเจ้าของเพจควรระมัดระวังตนเองให้มากกว่านี้ในเหตุการณ์เสี่ยงตาย
 
 
 
ท่านสามารถย้อนอ่านข่าวเก่า เพื่อติดตามรายละเอียดเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นได้ตามลิงก์ข่าว ดังนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง