logo เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกค้าเมาฉุน เช็กบิลเกินราคา แย่งปืนลั่นเจาะขาเจ้าของร้านเจ็บ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกค้าเมาฉุนร้านเช็กบิลเกิน ทะเลาะเจ้าของร้าน ยื้อแย่งปืนจนลั่นเจาะขาอาการสาหัส ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

6,110 ครั้ง
|
18 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกค้าเมาฉุนร้านเช็กบิลเกิน ทะเลาะเจ้าของร้าน ยื้อแย่งปืนจนลั่นเจาะขาอาการสาหัส
 
วงจรปิดบันทึกภาพลูกค้าชาย อยู่ในอาการมึนเมา ทะเลาะกับเจ้าของร้านอาหาร และชักปืนออกมา แต่ว่าเจ้าของร้านเห็นก่อนจึงเข้าแย่งปืน โดยมีเพื่อนเข้ามาช่วยด้วย ระหว่างยื้อแย่งปืนกัน เกิดลั่นขึ้นมา 3 นัด ถูกขาเจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บ และระหว่างชุลมุนมีชายอีก 2 คน ซึ่งเป็นเพื่อน และมาด้วยกันกับลูกค้า ถูกของแข็งตีศีรษะบาดเจ็บ เหตุเกิดช่วง 03.00 น. ของเมื่อวาน หน้าร้านอาหาร ริมถนนนิพัทธ์อุทิศ 1 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
 
ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ เข้าตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืน 9 มม. 3 นัด และกระสุนปืนตกอยู่บนถนนอีก 1 นัด
 
ส่วนสาเหตุการทะเลาะมาจากลูกค้าเข้าไปนั่งดื่มกินที่หน้าร้านเกิดเหตุ และเกิดมีปัญหากับเจ้าของร้าน เรื่องเช็กบิลเกิน จึงโต้เถียงกันบนถนน ก่อนลูกค้าจะชักปืนออกมา และยื้อแย่งกันจนปืนลั่น ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนและดำเนินคดี
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/SylwnWcnT0I?si=mpcrw6jZvYH4RPo8
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง