สุดทน! โพสต์คลิปวัยรุ่นรุมทำร้าย ลาก-เตะ-ตบเยาวชนหญิงที่ จ.อุบลฯ ตร.นัดไกล่เกลี่ยเช้านี้
logo ข่าวอัพเดท

สุดทน! โพสต์คลิปวัยรุ่นรุมทำร้าย ลาก-เตะ-ตบเยาวชนหญิงที่ จ.อุบลฯ ตร.นัดไกล่เกลี่ยเช้านี้

ข่าวอัพเดท : เพจเฟสบุ๊กชื่อดังแชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง เป็นคลิปวิดีโอกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งรุมทำร้ายเยาวชนหญิงด้วยวิธีการต่างๆ เช่น ตบ เ วัยรุ่น,ทำร้าย,เยาวชน,พิบูลมังสาหาร,อุบลราชธานี

36,359 ครั้ง
|
10 ส.ค. 2560
 
เพจเฟสบุ๊กชื่อดังแชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง เป็นคลิปวิดีโอกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งรุมทำร้ายเยาวชนหญิงในอ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ด้วยวิธีการต่างๆ เช่น ตบ เตะ กระชากผม ลากไปตามพื้น โดยเยาวชนที่ถูกทำร้ายไม่ได้ตอบโต้ เพียงแต่ใช้มือป้องกันไว้เท่านั้น และมีเยาวชนอีกจำนวนมากยืนดูเหตุการณ์และส่งเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานระหว่างเกิดการใช้กำลังดังกล่าว ผู้ใช้เฟสบุ๊กรายดังกล่าวลงคำบรรยายวิดีโอส่วนหนึ่งไว้ว่า "พวกมึงทำร้ายลูกกูทำไม??????" ทั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าผู้โพสต์คลิปดังกล่าวมีความสัมพันธ์อย่างไรกับเยาวชนผู้เสียหาย
 
ทั้งนี้ เจ้าของเฟสบุ๊กรายดังกล่าวได้โพสต์ข้อความถัดมา มีใจความว่า ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพิบูลมังสาหาร ได้นัดไกล่เกลี่ยคดีในวันนี้เวลา 9.00 น. และโพสต์อีกครั้งมีใจความว่า หากใครต้องการดูหน้าเยาวชนผู้ก่อเหตุให้ไปที่ สภ.พิบูลมังสาหาร ได้เลย ทั้งนี้ทีมข่าวกำลังประสานเจ้าของเฟสบุ๊กดังกล่าวเพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ หากมีความคืบหน้าใดๆ จะรายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง