พบดาราอังกฤษรอดชีวิต หลังตกจากน้ำตกบนเกาะสมุยแล้วขาหัก เตรียมส่งกลับรักษาที่บ้านเกิด
logo ข่าวอัพเดท

พบดาราอังกฤษรอดชีวิต หลังตกจากน้ำตกบนเกาะสมุยแล้วขาหัก เตรียมส่งกลับรักษาที่บ้านเกิด

ข่าวอัพเดท : ดาราละครดังชาวอังกฤษได้รับความช่วยเหลือแล้ววานนี้ หลังหลงในป่าบนเกาะสมุยและมีอาการบาดเจ็บจากเหตุพลัดตกจากน้ำตก อังกฤษ,สหราชอาณาจักร,น้ำตกขุนศรี,เกาะสมุย

42,315 ครั้ง
|
19 ก.ค. 2560
ดาราละครดังชาวอังกฤษได้รับความช่วยเหลือแล้ววานนี้ หลังหลงในป่าบนเกาะสมุยและมีอาการบาดเจ็บจากเหตุพลัดตกจากน้ำตก
 
นายพอล นิโคลส์ ดาราอังกฤษผู้โด่งดังจากบทบาทในละครโทรทัศน์ชุด EastEnders ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ BBC One ของอังกฤษคือผู้บาดเจ็บในเหตุการณ์นี้ เขามีอาการขาหักและหัวเข่าได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง ระหว่างเดินทางสำรวจน้ำตกขุนศรีบนเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
 
จากข้อมูลของหนังสือพิมพ์ The Sun ของอังกฤษระบุว่า ชาวบ้านไปพบรถจักรยานยนต์ของนายนิโคลที่ถูกจอดทิ้งไว้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทีมค้นหามีการกระจายกำลังกันค้นหาจนพบนายนิโคลในสภาพรู้สึกตัวบางส่วนและมีอุณหภูมิร่างกายต่ำกว่าปกติ
 
นิโคลกล่าวกับผู้สื่อข่าวของ The Sun ว่าเขาโชคดีที่ยังมีชีวิตอยู่ เขามีโทรศัพท์ติดตัวก็จริง แต่เนื่องจากเขาตกจากน้ำตกสูง ทำให้หาโทรศัพท์ไม่พบ 
 
"ต้องใช้เวลานานมากถึงจะหาตัวผมเจอ การจะกล่าวว่ามันไม่ใช่สถานการณ์ที่ดีอาจจะดูน้อยไปด้วยซ้ำ ไม่ใช่เพราะว่าผมหลงทาง แต่เพราะว่าผมไม่สามารถเคลื่อนไปไหนได้เลยต่างหาก" ดาราหนุ่มระบุ เขายังชี้ว่าอาการขาหักและอาการบาดเจ็บที่กระดูกสะบ้าหัวเข่าจำเป็นต้องได้รับการฟื้นฟูขึ้นมาใหม่
 
อย่างไรก็ตาม สถานทูตของสหราชอาณาจักรมีแผนที่จะส่งตัวนายนิโคลกลับไปทำการรักษาที่สหราชอาณาจักรแล้ว หลังมีรายงานว่าการผ่าตัดบนเกาะสมุยอาจเสียค่าใช้จ่ายถึง 117,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ และ Samui Times สื่อท้องถิ่นของเกาะสมุยก็รายงานว่า ก่อนหน้านี้ก็เคยมีนักท่องเที่ยวชาวอเมริกันเสียชีวิตจากการพลัดตกจากน้ำตกขุนศรีมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา
 
(ภาพ-ข่าวจาก Channel News Asia, Daily Mail, The Sun, Samui Times)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง