แม่นักศึกษาปวส. ร้อง "ศรีวราห์" เร่งสอบคดีลูกถูกรุมทำร้ายดับ ไม่เชื่อเป็นอุบัติเหตุ
logo ข่าวอัพเดท

แม่นักศึกษาปวส. ร้อง "ศรีวราห์" เร่งสอบคดีลูกถูกรุมทำร้ายดับ ไม่เชื่อเป็นอุบัติเหตุ

ข่าวอัพเดท : มารดาเด็กวัยรุ่นร้องพลตำรวจเอกศรีวราห์ เร่งรัดคลี่คลายคดีนักศึกษา ปวส.ปี 1 เสียชีวิตมีเงื่อนงำในพื้นที่อำเภอห้วยกระเจา จังหวัดกาญจนบ ศรีวราห์,นักศึกษา,ปวส.,กาญจนบุรี

5,402 ครั้ง
|
11 ก.ค. 2560
มารดาเด็กวัยรุ่นร้องพลตำรวจเอกศรีวราห์ เร่งรัดคลี่คลายคดีนักศึกษา ปวส.ปี 1 เสียชีวิตมีเงื่อนงำในพื้นที่อำเภอห้วยกระเจา จังหวัดกาญจนบุรี
 
นางดอกกระถิน บุตพรม มารดาพร้อมครอบครัวนายวิศรุต บุตพรม หรือน้องรุ่ง อายุ 19 ปี นักศึกษา ปวส.ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง ในอำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี เข้ายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมกับพลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้เร่งรัดคดีที่นายวิศรุต ถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน รุมทำร้ายร่างกายก่อนถูกพบเป็นศพในคูน้ำ บริเวณหมู่บ้านไพ่สี ตำบลสระลงเรือ อำเภอห้วยกระเจา จังหวัดกาญจนบุรี
 
นางดอกกระถิน ยอมรับว่าลูกชายกับกลุ่มวัยรุ่นเคยมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันมาก่อนที่จะเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา อีกทั้งสภาพศพพบบาดแผลลักษณะเหมือนถูกของมีคม จึงไม่เชื่อว่าการเสียชีวิตของลูกชายจะเกิดอุบัติเหตุตามที่รับแจ้งจากตำรวจภูธรห้วยกระเจา โดยมองว่าการทำงานของตำรวจล่าช้า และผลการชันสูตรยังไม่เสร็จสิ้น
 
ส่วนความคืบหน้าทางคดีทราบว่าตำรวจมีการเรียกกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัยมาสอบปากคำแล้ว 7 คน แต่ทุกคนยังให้การปฏิเสธ ส่วนตัวเกรงว่าอาจจะมีกลุ่มผู้มีอิทธิพลอยู่เบื้องหลัง จึงเข้าร้องเรียนต่อรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และได้นำหลักฐานกล้องวงจรปิดกับพยานที่อยู่ในเหตุการณ์มาให้ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ด้านพลตำรวจเอกศรีวราห์ ระบุว่า วันนี้ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยกระเจา ไปเชิญตัวหนึ่งในผู้ต้องหาที่เป็นผู้ใหญ่มารับทราบข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย จนทำให้มีผู้เสียชีวิต ส่วนเยาวชนที่เป็นเด็กมี 6 คน ก็ให้ตำรวจท้องที่ดำเนินไปตามขั้นตน ร่วมกับสหวิชาชีพ และการสอบปากคำ และดำเนินคดีในข้อหาเดียวกัน แต่ยืนยันว่า คดีดังกล่าวตำรวจไม่ได้ทำงานล่าช้า ซึ่งทุกเรื่องดำเนินไปตามขั้นตอนของกฏหมาย และพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และยืนยันว่าคดีนี้ไม่มีใครอยู่เหนือกฏหมาย