KFC เอาจริง! ส่งเบอร์เกอร์ไก่กรอบ ‘KFC Zinger Burger’ สู่อวกาศ
logo คอนเทนท์ข่าวอื่นๆ

KFC เอาจริง! ส่งเบอร์เกอร์ไก่กรอบ ‘KFC Zinger Burger’ สู่อวกาศ

53,933 ครั้ง
|
12 มิ.ย. 2560

             เซอร์ไพร์ส! KFC ออกแคมเปญสุดทึ่งส่ง Zinger Burger เบอร์เกอร์ไก่กรอบรสชาติเผ็ดร้อนถูกปากมวลมนุษยชาติขึ้นสู่อวกาศ สร้างความฮือฮาด้วยแผนการตลาดแบบนอกกรอบที่เปลี่ยนลุคผู้พันแซนเดอร์สให้อยู่ในชุดนักบินอวกาศ ปรากฎตัวอยู่ในโฆษณา “KFC Announcement Zinger” ที่จำลองบรรยากาศย้อนกลับไปในช่วงปี 1950 สมัยที่มนุษย์เราส่งนักบินขึ้นสู่ห้วงอวกาศได้สำเร็จ จนกลายเป็นคลิปที่ต้องแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์

 

KFC เอาจริง! ส่งเบอร์เกอร์ไก่กรอบ KFC Zinger Burger สู่อวกาศ

 

            แคมเปญที่ว่านี้เป็นของเคเอฟซี สหรัฐฯ ที่ออกมาประกาศภารกิจอันยิ่งใหญ่ในการเปิดตัวเบอร์เกอร์ไก่กรอบที่ขายดีไปทั่วโลกอย่าง Zinger Burger ด้วยการส่งขึ้นไปบนชั้นอวกาศในเดือนมิถุนายน! เบอร์เกอร์ที่ว่ามีจุดเด่นที่ไก่ทอดกรอบชิ้นโต รสชาติเผ็ดร้อนมีเอกลักษณ์ ยิ่งดูยิ่งชวนให้คิดว่าเคเอฟซีจะทำเสร็จหรือไม่ แล้วจะออกมาแหวกแนวและฉีกกฎการตลาดยังไง แถมยังชวนสงสัยว่ารสชาติต้องโดดเด่นขนาดไหนจนกลายเป็นเมนูซิกเนเจอร์ประเภทเบอร์เกอร์ที่ขายดีที่สุดของเคเอฟซีใน 120 ประเทศทั่วโลก

 

 

          ส่วนในประเทศไทยบ้านเรา ‘KFC Zinger Burger’ หรือเบอร์เกอร์ไก่กรอบมีวางจำหน่ายมากว่า 23 ปีแล้ว ถือเป็นเมนูเด็ดไม่แพ้เมนูไก่ทอดอื่นๆ ของเคเอฟซี จนชาวเน็ตเอ่ยปากเป็นเสียงเดียวกันว่า “ถ้าอยากกินไก่ทอดต้อง KFC ถ้าอยากกินเบอร์เกอร์ไก่ก็ต้อง KFC Zinger Burger”

 

          ที่สำคัญ Zinger Burger ยังเป็นเมนูประจำของเคเอฟซี ประเทศไทย ที่ไม่เคยถูกถอดออกจากบอร์ดขายสินค้าเลยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2537 เพราะรสชาติของเบอร์เกอร์ไก่กรอบที่คุ้นเคยถูกปากชาวไทย ทั้งไก่สูตร Hot & Spicy KFC Zinger Burgerชิ้นโต กรอบนอก นุ่มฉ่ำ เต็มปากเต็มคำ คลุกเคล้าด้วยแป้งและส่วนผสมรสเผ็ด พร้อมกรรมวิธีการทอดตามแบบสูตรลับของเคเอฟซี ประกบด้วยขนมปังเบอร์เกอร์โรยงาหอมเนยเนื้อนุ่มฟู ตัดรสด้วยซอสมายองเนสที่ราดบนชิ้นไก่ ตามด้วยผักกาดแก้วสด ทั้งหมดนี้อาจเป็นเหตุผลเด็ดที่ทำให้เคเอฟซีแบ่งปันเมนูอร่อยของคนบนโลกออกไปสู่อวกาศ ให้ได้อร่อยกันทั้งจักรวาล!

 

KFC เอาจริง! ส่งเบอร์เกอร์ไก่กรอบ KFC Zinger Burger สู่อวกาศ

 

             ระหว่างรอลุ้นว่า เคเอฟซี สหรัฐฯ จะส่ง ‘เคเอฟซี ซิงเกอร์ เบอร์เกอร์’ ขึ้นไปบนอวกาศด้วยวิธีที่ “เหนือชั้น” แค่ไหน แฟนๆ ชาวไทยลองแวะเคเอฟซีใกล้บ้านแล้วสั่งเบอร์เกอร์ไก่กรอบมาลองกันก่อน หรือจะโทรสั่งเดลิเวอรี่ 1150 หรือผ่าน www.KFC.co.th ติดตามอัพเดทกันได้ที่เฟซบุ๊ค KFC Thailand #KFCไม่ได้มีแค่ไก่ #KFCมีเบอร์เกอร์  #KFCZingerBurger #เคเอฟซี เพราะไม่แน่ว่าหลังจากส่งออกไปยังอวกาศแล้ว อาจจะมีออเดอร์ล้นทะลักจากนอกโลก จนทำให้เมนูนี้ขาดตลาดก็เป็นได้!

 

KFC เอาจริง! ส่งเบอร์เกอร์ไก่กรอบ KFC Zinger Burger สู่อวกาศ

KFC เอาจริง! ส่งเบอร์เกอร์ไก่กรอบ KFC Zinger Burger สู่อวกาศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง