ตั๊ก บงกช คลอดน้องข้าวหอมแล้ว
logo ข่าวอัพเดท

ตั๊ก บงกช คลอดน้องข้าวหอมแล้ว

ข่าวอัพเดท : มีรายงานข่าวว่า สาวตั๊ก บงกช คงมาลัย ดารานักแสดงชื่อดัง คลอดน้องข้าวหอม หรือ ด.ช.ชีวกิตติ์ เบญจรงคกุล ที่ร.พ.บำรุงราษฎร์ เมื่อเวลาปร ตั๊ก,คลอด,ข้าวหอม,ลูกชาย,เจ้าสัว

25,565 ครั้ง
|
08 ก.ย. 2556

มีรายงานข่าวว่า สาวตั๊ก บงกช คงมาลัย ดารานักแสดงชื่อดัง คลอดน้องข้าวหอม หรือ ด.ช.ชีวกิตติ์ เบญจรงคกุล ที่ร.พ.บำรุงราษฎร์ เมื่อเวลาประมาณ 09.49 น. เรียบร้อยแล้ว โดยมีพญ.ปาริชาติ ธนะสิทธิชัย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำศูนย์สูติ – นารีเวชวิทยาเป็นผู้ผ่าคลอด

 

โดยชื่อจริงของน้องข้ามหอมนั้นได้รับการแต่งตั้งจาก สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย (ชวง วรปฺุโญ) ผู้เป็นประธานคณะ ผู้ปฏิบัติหนาที่สมเด็จพระสังฆราช กรรมการมหาเถรสมาคม และเจ้าอาวาสวัดปากน้ำภาษีเจริญ (พระอารามหลวง) ตั้งชื่อใหซึ่งมีความ หมายวา “ผู้ทรงเกียรติ”

 

ส่วนคุณแม่มือใหม่อย่าง "ตั๊ก บงกช" พูดถึงความรู้สึกถึงครั้งแรก ที่ได้เห็นหน้าลูกชายว่า “รู้สึกตื่นเต้น  ดีใจมาก ดีใจที่เรามีครอบครัวที่ สมบูรณ์ ครอบครัวเรารักข้าวหอมมาก ตนจะตั้งใจจะเลี้ยงดู และดูแลเค้า ให้ดีที่สุด”  

 

ทั้งนี้สุขภาพของคุณแม่และลูกแข็งแรงดี บรรยากาศที่รพ.มีแม่เล็ก ธนาภา ชีพนุรัตน์ มารดาของ ตั๊ก บงกช และ เจ้าสัวบุญชัย สามีตั๊ก ให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด  

 

 

ข่าวอัพเดท : ตั๊ก บงกช คลอดน้องข้าวหอมแล้ว

 

 

ข่าวอัพเดท : ตั๊ก บงกช คลอดน้องข้าวหอมแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง