ป.ป.ส. เผยพบข้อมูล เปรี้ยว โยงขบวนการค้ายาย่านสามเหลี่ยมทองคำ
logo ข่าวอัพเดท

ป.ป.ส. เผยพบข้อมูล เปรี้ยว โยงขบวนการค้ายาย่านสามเหลี่ยมทองคำ

99,702 ครั้ง
|
02 มิ.ย. 2560

             นายศิรินทร์ยา สิทธิชัย เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. เผยความคืบหน้าการติดตามตัว นางสาวปรียานุช โนนวันชัย หรือ เปรี้ยว  นางสาวกวิตา ราชดา หรือเอิร์น  และน.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ นางสาววาริศา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม อายุ 22 ปี ที่ขณะนี้หลบหนีไปอยู่ที่ประเทศเมียนมาร์

             ล่าสุดจากข้อมูลที่รับมาจากทางการเมียนมาร์ ยืนยันยังไม่พบ นางสาวเปรี้ยว ทางด้านทหารเมียนมาร์ได้ไปตรวจสอบที่ร้านคาราโอเกะ พบเพียงหญิงสาวลักษณะใกล้เคียงเบาะแส แต่ไม่ใช่ตัวผู้ต้องหาที่ต้องการตัว คาดว่าน่าจะยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่เมียนมาร์

            ทั้งนี้จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่าที่ผ่านมา นางสาวเปรี้ยว มีการติดต่อกับเครือข่ายค้ายาเสพเสพติดที่นำยาเสพติดมาจากประเทศเมียนมาร์ มาส่งที่ประเทศไทยไทย ซึ่งเป็นเครือข่ายที่ ป.ป.ส.กำลังติดตามจับกุม แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า เป็นเครือข่ายกลุ่มใด แต่เป็นหนึ่งในขบวนการจากในพื้นที่ สามเหลี่ยมคำ

            ซึ่งนางสาวเปรี้ยว จะทำหน้าที่เก็บเงินอีกทั้งหาลูกค้า ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบหาข้อมูลเพื่อความชัดเจน ซึ่งเจ้าหน้าที่ขอเวลาในการตรวจสอบ ส่วนพฤติกรรมฆ่าหั่นศพของการ นางสาวเปรี้ยว ส่วนตัวเชื่อว่าไม่น่าจะเกิดจากฤทธิ์ของยาเสพติดทั้งหมด เพราะคนที่เมาจากฤทธิ์ยาสมอง หรือสติจะฟั่นเฟือน ไม่น่าจะสามารถกระทำการที่ค่อนข้างใช้ความละเอียดแบบนี้ได้ นอกจากนี้ยังเชื่อว่าการฆ่าหั่นศพครั้งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับ เรื่องการฆ่าตัดตอนจากหัวหน้าเครือข่าย เพราะผู้ที่จะถูกตัดมักจะเป็นคนสำคัญในกระบวนการ แต่จากพฤติกรรม ของผู้เสียชีวิต สันนิษฐานว่าถ้าจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ก็คงเป็นเพียงผู้เสพรายเล็ก หรือเป็นกลุ่มเพื่อนผู้เสพกับ นางสาวเปรี้ยวเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง