ตร.ส่ง 'เบนซ์' ฝากขังศาลขอนแก่น ไม่คัดค้านประกันตัว เผยไม่เอี่ยวฆ่าหั่นศพ 'แอ๋ม'  แต่นำมือถือไปขาย
logo ข่าวอัพเดท

ตร.ส่ง 'เบนซ์' ฝากขังศาลขอนแก่น ไม่คัดค้านประกันตัว เผยไม่เอี่ยวฆ่าหั่นศพ 'แอ๋ม' แต่นำมือถือไปขาย

53,441 ครั้ง
|
31 พ.ค. 2560
     พ.ต.ท. ศุภฤกษ์ สุวรรณราษฎร์ รองผกก.(สส.) สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เปิดเผยถึงการสอบสวน น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือเบนซ์  อายุ 21 ปี 1 ในผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น ที่ร่วมกันก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม ว่า ได้ทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ โดยคืนวันที่ 23 พ.ค. นายวศิน นามพรม อายุ 22 ปี, น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว  อายุ 24 ปี และ น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิญ อายุ 25 ปี ได้ไปหาที่กรุงเทพฯและพักด้วยกัน
 
     พอวันที่ 24 พ.ค. นายวศิน นส.เอิญ นส.เปรี้ยว และนส.เบนซ์ พากันไปที่ห้างสรรพสินค้าแถวรามอินทรา โดย นายวศิน ได้ยื่นโทรศัพท์มือถือให้ บอกว่าเป็นของ น.ส.เปรี้ยว ให้เอามาขาย น.ส.เบนซ์จึงเอาโทรศัพท์ไปขายในราคา 3,500 บาท เมื่อได้เงินมา นายวศินก็เอาไปและพากันเที่ยวเล่น จากนั้นก็กลับที่พัก คืนวันที่ 24 ก็มี น.ส.แจ้เดินทางไปสมทบ จากนั้นก็พากันเที่ยวไปเรื่อย กระทั่งวันที่ 25 พ.ค. น.ส.เปรี้ยว น.ส.เอิญ และ นส. แจ้ก็พากันนั่งเครื่องบินกลับมาที่ขอนแก่น ส่วนนายวศิน นั่งรถทั่วร์กลับขอนแก่น ขณะที่ นส.เบนซ์ นั่งรถทัวร์ไปทำงานที่จ.อุบลราชธานี 
 
     ในส่วนของ น.ส.เบนซ์นั้น จากการสอบสวนมีความชัดเจนแล้วว่า ไม่มีการเกี่ยวข้องในการลงมือฆ่าหรือหั่นศพน้องแอ๋มแต่อย่างใด เพราะมีภาพจากกล้องวงจรปิดว่า น้องเบนซ์ ไม่ได้อยู่ในรถหรือรับคนตายไปฆ่า จึงเกี่ยวข้องกันเฉพาะการขายโทรศัพท์มือถือของคนตายเท่านั้น ซึ่งในจุดนี้ น.ส.เบนซ์ ทราบเพียงว่า โทรศัพท์มือถือเป็นของ น.ส.เปรี้ยว ตามคำบอกเล่าของนายวศินเท่านั้น เมื่อทราบว่าตัวเองถูกออกหมายจับว่าพัวพันการตายของ น.ส.แอ๋ม จึงขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จังหวัดขอนแก่น และให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา
 
     ในชั้นพนักงานสอบสวน ขณะนี้การสอบสวน น.ส.เบนซ์ถือว่าเสร็จสมบูรณ์ แลนำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดขอนแก่น ซึ่งญาติจะขอประกันตัว พนักงานสอบสวนไม่คัดค้าน แต่ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาลว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่ ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้นำตัว น.ส.เบนซ์ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดขอนแก่นแล้ว 
 
     ส่วนของนายวศินนั้น หลังการทำแผนยังต้องสอบสวน ในชั้นพนักงานสอบสวนยังต้องสอบสวนอย่างละเอียด เพราะถือเป็นผู้ต้องหาคนสำคัญที่รวมอยู่ในการสังหารคนตาย แต่จะเกี่ยวข้องในขั้นตอนใดบ้างนั้นยังไม่สรุป และยังคงขอคัดค้านการประกันตัวต่อไป ส่วน น.ส.แจ้นั้น ตอนนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับในข้อหาเดียวกันกับผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับไปแล้ว 4 คน
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง