'บุรีรัมย์' เก็บ 3 คะแนน ศึกดาร์บี้แมตช์อีสานใต้ - 'เมืองทอง' บุกชนะ 'ตราด' คว้าชัย 3 เกมติด
logo ข่าววันใหม่

'บุรีรัมย์' เก็บ 3 คะแนน ศึกดาร์บี้แมตช์อีสานใต้ - 'เมืองทอง' บุกชนะ 'ตราด' คว้าชัย 3 เกมติด

ข่าววันใหม่ : การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก คู่ดาร์บี้แมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจอกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดนเกมนี้ครึ่งแรกประตูเสมอกัน 0-0 เกมสนุกข ฟุตบอลไทยลีก,ดาร์บี้แมตช์,บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด,นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี,ตราด เอฟซี,เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

404 ครั้ง
|
28 ก.พ. 2564
การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก คู่ดาร์บี้แมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจอกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดนเกมนี้ครึ่งแรกประตูเสมอกัน 0-0 เกมสนุกขึ้นในช่วงครึ่งหลัง นาทีที่ 51 เป็นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดที่ทำประตูแรกได้
 
 
จากนั้นนาทีที่ 74 เกมหยุดไปเพราะ ซามูเอล โรซ่า ชนกับเฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษ และเป็นทางด้านของโรซ่าที่ยิงเอง เป็นประอีกประตูให้กับปราสาทสายฟ้า ต่อมานาทีที่ 76 ศุภโชค สารชาติ ซัดจังหวะแรกบอลไปติดเซฟ ธณชัย หนูราช ปัดไม่ออก บอลลอยกลางอากาศ ไมค่อน ตามมาโหม่งจ่อๆเข้าไป ช่วยให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกนำ 3-0 
 
 
ส่วนคู่ที่สนามกีฬาจังหวัดตราด เป็นทีมตราด เอฟซี เปิดบ้านเจอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประตูแรกอยู่ที่นาทีที่ 23 ยิงโดย สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ ทำแต้มแรกให้กับเมืองทอง มาถึงครึ่งหลังนาทีที่ 56 วิลเลียน พอพพ์ เก็บบอลได้ก่อนกระชากหนี ริคาร์โด ซานโตส แล้วยิงเข้าไปเป็น 2-0 สำหรับ เมืองทอง 
 
ต่อมาตราดไม่ยอมแพ้ มาได้ประตูตีไข่แตก ริคาร์โด ซานโตส หลอกหนึ่งจังหวะแล้วยิงผ่านมือ สมพร ยศ เข้าไปเป็น 1-2
 
นาทีที่ 80 ผู้ตัดสิน ฑีธิชัย นวลจันทร์ เช็กวีเออาร์ในจังหวะที่ ตราด เปิดบอลเข้าเขตโทษแล้วบอลมาโดนมือ ลูคัส โฮชา ก่อนให้จุดโทษกับเจ้าบ้าน และเป็น ริคาร์โด ซานโตส เจ้าเก่าสังหารไม่พลาด เป็นประตูตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 83
 
แต่แล้วช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3 เมืองทอง มาได้จุดโทษบ้าง เมื่อ วิลเลียน พอพพ์ ถูกกองหลังเจ้าบ้านเข้ามาปะทะจากด้านหลัง ก่อนที่เจ้าตัวจะลุกขี้นมาสังหารเอง เป็นประตูชัยให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกมาชนะ 3-2