'ยูรอฟสกี้' ยอมรับ เมืองทอง ยังเป็นรอง การท่าเรือ
logo ข่าววันใหม่

'ยูรอฟสกี้' ยอมรับ เมืองทอง ยังเป็นรอง การท่าเรือ

ข่าววันใหม่ : ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ไทยลีกจะมีการแข่งขันนัดกลางสัปดาห์ นัดที่ 22 วันนี้ (23 ก.พ. 64) จะเป็นคู่ใหญ่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ ไทยลีก,ฟุตบอลไทยลีก,ยูรอฟสกี้,มาริโอ ยูรอฟสกี้,เมืองทองยูไนเต็ด,การท่าเรือเอฟซี

321 ครั้ง
|
23 ก.พ. 2564
ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ไทยลีกจะมีการแข่งขันนัดกลางสัปดาห์ นัดที่ 22 วันนี้ (23 ก.พ. 64) จะเป็นคู่ใหญ่  เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านเจอกับทางฝั่ง การท่าเรือ 
 
เมื่อวานนี้ (22 ก.พ. 64) ทาง มาริโอ ยูโรฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมบอกว่า การท่าเรือ เหนือกว่าพวกเขาเยอะ ถึงแม้ว่าเกมการเล่นในบ้านที่พวกเขาเปิดบ้านจะไม่มีแฟนบอล ก็มีค่าเท่ากันเพราะเป็นรองอยู่พอสมควร 
 
ต้องฝากความหวังไว้ที่ ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ เพราะว่าตอนนี้ยิงไปแล้ว 10 ประตู อยากจะให้ช่วยทีมทำผลงานดีๆ แบบนี้ต่อไปทุกนัด แต่ตอนนี้มีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อยคือ แดร์เลย์ ต้องไปเช็คอาการอีกครั้งสำหรับลูกทีมของ ยูโรฟสกี้ 
 
ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน การท่าเรือ ทางโค้ชอู๊ด-สราวุฒิ ตรีพันธ์ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมเหมือนกัน ล่าสุด การท่าเรือ ไปเสมอกับ ตราดเอฟซี แบบไม่มีคะแนน สำหรับทีมของโค้ชอู๊ด 
 
โค้ชอู๊ด บอกว่า ตอนนี้ความพร้อมโอเค ที่เหลือต้องสร้างความมั่นใจ อยากจะใช้เกมที่เจอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นเกมที่เก็บ 3 แต้ม หรือว่าเก็บคะแนนให้ได้เพื่อที่จะเป็นจุดเปลี่ยนของเกมนี้ด้วย ซึ่งได้ย้ำกับลูกทีมว่าต้องมั่นใจเหมือนเรกแรกที่ชนะติดกันเยอะๆ 
 
ซึ่งตอนนี้ต้องระวังเกมโต้กลับของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มากพอสมควรทีเดียว ต้องดูว่าวันนี้จะทำผลงานได้ดีมากน้อยแค่ไหน สำหรับการท่าเรือด้วย ไม่ชนะมา 4 นัดแล้ว 
 
โปรแกรมการแข่งขันก็เริ่มตั้งแต่ 18.30 น. สำหรับคู่นี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจอกับ การท่าเรือ ส่วน 19.00 น. ตราดเอฟซี เจอกับ สุพรรณบุรีเอฟซี