'ชลบุรี' ไร้ชัย 5 นัดติด แพ้ 'ประจวบ' 0-1 ศึกไทยลีก ขณะ 'เชียงราย' ชวดขึ้นที่ 4
logo ข่าววันใหม่

'ชลบุรี' ไร้ชัย 5 นัดติด แพ้ 'ประจวบ' 0-1 ศึกไทยลีก ขณะ 'เชียงราย' ชวดขึ้นที่ 4

ข่าววันใหม่ : ชลบุรี ไร้ชัย 5 นัดติด แพ้ ประจวบ 0-1 ศึกไทยลีก ขณะ เชียงราย ชวดขึ้นที่ 4 ไทยลีก,ฟุตบอลไทยลีก,ผลบอลไทยลีก

244 ครั้ง
|
19 ก.พ. 2564
'ชลบุรี' ไร้ชัย 5 นัดติด แพ้ 'ประจวบ' 0-1 ศึกไทยลีก ขณะ 'เชียงราย' ชวดขึ้นที่ 4 
 
ฟุตบอลไทยลีกเมื่อวานนี้มี 2 คู่ มีทั้ง แชมป์เก่าเชียงรายลงสนาม และก็ไปดูฟอร์มของชลบุรี ฟุตบอลไทยลีกวันพฤหัสบดีแข่งขันกัน 2 คู่ ไปดูเกมที่ ชลบุรีเอฟซี เจอกับทีม พีที ประจวบ ก่อนลงสนามชลบุรีไม่ชนะมา 4 นัดติด นัดนี้กเป็นทีมเยือนที่เล่นได้ดีอย่าง พีที ประจวบ ได้ประตูขึ้นนำนาทีที่ 74 คนยิงเป็น วิลเลี่ยน โมต้า โดย ศรีเกต มาบูเต๊ะ จ่ายบอลให้ วิลเลี่ยน โมต้า ยิงจังหวะสุดท้าย และนี่เป็นประตูชัยของ วิลเลี่ยน โมต้า ทำให้ พีที ประจวบ บุกชนะ ชลบุรี 1-0 ชลบุรีไม่ชนะใครมา 5 นัดติดแล้ว ต้องเร่งเครื่องเพราะตอนนี้มีคะแนนนำโซนตกชั้นแค่ 3 คะแนน
 
ทางด้านแชมป์เก่าเชียงราย เปิดบ้านเจอกันนครราชสีมาอีก 1 ทีมที่ฟอร์มแรง เป็นทาด้านของเชียงรายเจ้าถิ่นนำก่อน จังหวะสุดท้ายเป็น ชัยวัฒน์ บุราณ ยิงซ้ำเข้าไปนำ 1-0 แต่ว่านครราชสีมาก่อนหน้านี้ชนะมา 6 นัดติด แน่นอนว่าไปกลัว พวกเขามาตีเสมอได้ในท้ายที่สุดจาก เดนนิส มูริลโล่ จบเกมนครราชสีมาก็ยังไม่แพ้ใครต่อเนื่อง นัดนี้บุกเสมอกับแชมป์เก่าเชียงราย 1-1 นครราชสีมา มี 29 คะแนน ขณะที่ เชียงรายมี 31 คะแนน
 
สถานการณ์ล่าสุดของไทยลีก ตอนนี้มีถึง 4 ทีมที่มี 31 คะแนนเท่ากันทั้ง เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด เชียงรายยูไนเต็ด สมุทรปราการซิตี้ และ แบงค็อกยูไนเต็ด แต่ว่าเชียงรายยูไนเต็ด แข่งน้อยกว่าเพื่อน แข่งเพียง 19 นัด ทีมเหล่านี้ตามหลัง บุรีรัมย์ยูไนเต็ด อันดับ 3 ซึ่งเป็นพื้นที่สุดท้ายสำหรับการคว้าโควต้าไปแข่งขันสโมสรเอเชียในฤดูกาลถัดไป ตามหลังอยู่แค่ 4 คะแนน ลุ้นกันสนุกสำหรับการแย่งอันดับ 3 แต่ว่าจ่าฝูงนำโด่ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด นำ การท่าเรือ เอฟซี ถึง 16 คะแนน ในขณะที่เหลือเพียงแค่ 10 นัดเท่านั้น