หมาก-ญาญ่า ปลื้มกระแสละคร คลื่นชีวิต แฟนคลับติด #ธิตจี เชียร์สุดตัว
logo ข่าวอัพเดท

หมาก-ญาญ่า ปลื้มกระแสละคร คลื่นชีวิต แฟนคลับติด #ธิตจี เชียร์สุดตัว

ข่าวอัพเดท : คลื่นชีวิตสัปดาห์ที่แล้ว มีทั้งคลื่นน้ำตาและคลื่นสีชมพู กับความดราม่า แต่ก็อบอุ่นระหว่างพระนาง โดยเฉพาะวันอังคารที่ผ่านมา จนทำให้เกิ หมาก,ญาญ่า,ธิตจี,คลื่นชีวิต

5,976 ครั้ง
|
27 ก.พ. 2560
คลื่นชีวิตสัปดาห์ที่แล้ว มีทั้งคลื่นน้ำตาและคลื่นสีชมพู กับความดราม่า แต่ก็อบอุ่นระหว่างพระนาง โดยเฉพาะวันอังคารที่ผ่านมา จนทำให้เกิดกระแสขึ้นใหม่นั้นก็คือ #ธิตจี มาจากสาธิตกับจีรวัจน์ กับฉากเล็กๆ น้อยๆ แต่การแสดงของหมากและญาญ่าก็ทำได้อย่างลึกซึ้งกินใจ ทำให้คนดูเสียน้ำตา และยิ้มไปกับความรักความห่วงใยที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้นท่ามกลางสถานการณ์เลวร้ายที่ทั้งคู่ได้เจอ 
 
ญาญ่า พูงถึงกระแส ธิตจี ญาญ่าก็ปลื้มที่แฟนละครชื่นชม เพราะตอนเล่นก็ลุ้นการแสดงความรักของพระนางเหมือนกัน ที่สำคัญญาญ่าบอกว่า ละครในสัปดาห์นี้ทุกอย่างจะสุดๆ ไปเลย 
 
ด้านทนายสาธิต หรือ หมาก ปริญ ก็ปลื้มกับกระแสละครคลื่นชีวิต หมากบอกว่าก่อนหน้านี้เขาปล่อยให้นางเอกได้คะแนนจากใจคุณผู้ชมไปเยอะแล้ว ตอนนี้ทนายสาธิตขอทวงคะแนนคืนบ้าง ส่วนตัวแล้วติดตามผลงานของตัวเองทุกๆ ตอน ต้องขอบคุณพี่แอ๊วผู้กำกับ พี่ดาผู้จัดที่ให้โอกาสได้รับบทนี้ และที่สำคัญคือคุณผู้ชมที่รักทนายสาธิต อยากให้ติดตามกันต่อเพราะคลื่นชีวิตไม่ได้มีแค่คลื่นลูกเดียวแน่นอน
 
ติดตามความสุดๆ ไปเลยของละครคลื่นชีวิตทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.20 น. ช่อง 3 และ 33