ผงะ!! ตัวเงินตัวทองคาบศพทารกอายุครรภ์ 4 เดือน แทะกลางเมือง ตร.เร่งหาตัวแม่ใจร้าย
logo ข่าวอัพเดท

ผงะ!! ตัวเงินตัวทองคาบศพทารกอายุครรภ์ 4 เดือน แทะกลางเมือง ตร.เร่งหาตัวแม่ใจร้าย

ข่าวอัพเดท : เจ้าหน้าที่กู้ภัยรับแจ้งพบซากคล้ายเด็กทารก ถูกทิ้งที่บริเวณน้ำตกจำลอง ด้านหลังย่านการค้าถนนปูดำ จ.กระบี่ รุดตรวจสอบพบซากคล้ายศพเด็กท กระบี่,ตัวเงินตัวทอง,ซาก,ทารก

17,947 ครั้ง
|
23 ก.พ. 2560
เมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชารับแจ้งพบซากคล้ายศพเด็กทารก ถูกทิ้งที่บริเวณน้ำตกจำลอง ด้านหลังย่านการค้าถนนปูดำ จ.กระบี่ รุดตรวจสอบพบซากคล้ายศพเด็กทารก ที่มีร่องรอยถูกสัตว์กัดแทะจนดูแทบไม่ออกว่าเป็นซากอะไร อยู่บริเวณกลางบ่อลานน้ำตกจำลอง ใต้รูปปั้นช้าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงแจ้งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ ร่วมตรวจสอบ จากนั้นจึงนำส่งตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลกระบี่
 
ทั้งนี้ จากการสอบถามพนักงานร้านอาหารบริเวณใกล้เคียงทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีตัวเงินตัวทองคาบซากดังกล่าวออกมา แต่เมื่อมันเห็นคนก็รีบวิ่งหนีและทิ้งซากไว้ในบ่อ ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง เมื่อเข้าไปดูสงสัยว่าเป็นศพทารก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ
 
ต่อมา แพทย์โรงพยาบาลกระบี่ ได้แจ้งผลการพิสูจน์พบว่า ซากที่พบเป็นศพทารกจริง โดยเป็นทารกอายุครรภ์ประมาณ 3-4 เดือน ที่ถูกทิ้งไว้ประมาณ 2-3 วันแล้ว แต่ไม่สามารถระบุเพศได้ เนื่องจากศพถูกสัตว์กัดแทะเป็นชิ้นๆ ซึ่งจะต้องส่งศพให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจพิสูจน์อีกครั้ง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่า ศพทารกดังกล่าวน่าจะเกิดจากหญิงที่ตั้งครรภ์ไม่พร้อม หรือมีปัญหาบางอย่าง โดยอาจจะกินยาทำแท้งและได้นำศพทารกไปทิ้งเพื่ออำพราง แต่ถูกตัวเงินตัวทองคาบออกมาแทะกิน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสืบสวนติดตามตัวแม่ใจร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป 
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง