(คลิป) ครอบครัวชาวจีนเรียก 1.2 ล้านหยวน จากโชเฟอร์ขับเหยียบลูกสาวดับ ชาวเน็ตจวกแม่ละเลยปล่อยนั่งฉี่บนถนน
logo ข่าวอัพเดท

(คลิป) ครอบครัวชาวจีนเรียก 1.2 ล้านหยวน จากโชเฟอร์ขับเหยียบลูกสาวดับ ชาวเน็ตจวกแม่ละเลยปล่อยนั่งฉี่บนถนน

ข่าวอัพเดท : จากกรณีอุบัติเหตุเมื่อเดือนที่ผ่านมา รถมินิบัสขับเหยียบทับร่างเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ซึ่งนั่งถ่ายปัสสาวะอยู่บนถนนในมณฑลเจียงซี ประเทศจีน จีน,รถเหยียบ,ขับเหยียบ,เด็ก,เสียชีวิต,อุบัติเหตุ,อันตราย,อุทาหรณ์,ดูแล,เรียกเงิน,ชดเชย,คลิปวีดีโอ,กล้องวงจรปิด,วิจารณ์

16,631 ครั้ง
|
20 ก.พ. 2560
 
         จากกรณีอุบัติเหตุเมื่อเดือนที่ผ่านมา รถมินิบัสขับเหยียบทับร่างเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ซึ่งนั่งถ่ายปัสสาวะอยู่บนถนนในมณฑลเจียงซี ประเทศจีน ส่งผลให้เธอเสียชีวิตลง ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ได้
 
 
 
 
 
 
 
       ล่าสุดทางครอบครัวเรียกร้องเงินจำนวน 1.2 ล้านหยวน จากคนขับรถรถมินิบัส โดยกล่าวอ้างว่าเพราะความประมาทของเขาทำให้เกิดอุบัติเหตุ ในขณะที่ฝ่ายคนขับรถมินิบัส ได้ตำหนิครอบครัวของเด็กที่เสียชีวิต เนื่องจากไม่ได้ปกป้องดูแลลูกมากพอ
 
    ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีความคิดเห็นตรงกับทางครอบครัวของเด็กที่เสียชีวิต โดยบอกว่าอุบัติเหตุเกิดจากความประมาทของคนขับรถ ดังนั้นเขาอาจต้องเผชิญกับการดำเนินคดีตามกฎหมาย และ จ่ายเงินชดเชยต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต
 
   จากกรณีดังกล่าวได้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ โดยชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า เป็นโชคร้ายของคนขับรถที่ต้องพบเจอเรื่องไม่ยุติธรรม เนื่องจากผู้ปกครองปล่อยเด็กออกมานอกบ้าน และขณะเกิดเหตุเด็กได้นั่งลงบนถนน ซึ่งเป็นจุดที่คนขับไม่สามารถมองเห็นได้ ดังนั้นครอบครัวควรรับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิดขึ้นมากกว่า
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก shanghaiist.com
 
 
 
 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง - อุทาหรณ์! เด็กจีนนั่งยองฉี่บนถนน โชเฟอร์มินิบัสไม่เห็น-ขับเหยียบดับ ชาวเน็ตจวกครอบครัวละเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง