ด้วยใจห่วงใย 'ตูน-ก้อย' ส่งอาหารมอบชาวบางสะพาน หวังช่วยบรรเทาทุกข์
logo ข่าวอัพเดท

ด้วยใจห่วงใย 'ตูน-ก้อย' ส่งอาหารมอบชาวบางสะพาน หวังช่วยบรรเทาทุกข์

ข่าวอัพเดท : สถานการณ์น้ำท่วมพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งถือว่าเป็นอุทกภัยหนักสุดในรอบ 30 ปี สร้างเดือดร้อนเสียหายอย่างมาก โดยเฉพาะที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบค น้ำท่วม,ภาคใต้,บางสะพาน,ช่วยเหลือ

9,491 ครั้ง
|
11 ม.ค. 2560
 
          สถานการณ์น้ำท่วมพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งถือว่าเป็นอุทกภัยหนักสุดในรอบ 30 ปี สร้างเดือดร้อนเสียหายอย่างมาก โดยเฉพาะที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่น้ำเอ่อท่วมถนนเพชรเกษมทั้งขาขึ้นและขาล่อง คอสะพานขาดทั้งสองด้าน สาเหตุเป็นเพราะถูกกระแสน้ำกัดเซาะ ทำให้รถไม่สามารถสัญจรได้ ต้องจอดติดยาวอยู่บนถนนเป็นจำนวนมาก
 
           ประชาชาวไทยต่างเป็นกังวลต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เช่นเดียวกับ นักแสดงสาว ก้อย รัชวิน และแฟนหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ซึ่งตระหนักถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพี่น้องชาวไทย จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจ และมอบความช่วยเหลือ ด้วยการสั่งทำข้าวกล่องและน้ำดื่ม เพื่อมอบแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่โดยรอบ รพ.บางสะพาน ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวได้รับการเปิดเผยผ่านทางเฟชบุ๊ก ป๋าบอย ไข่ต้ม
 
          ทั้งนี้ เมื่อเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา ตูน บอดี้สแลม ได้ตัดสินใจออกวิ่งกว่า 400 กิโลเมตร เพื่อเพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้โรงพยาบาลบางสะพาน อ.บางสะพาน จ.ประขวบคีรีขันธ์ ซึ่งได้รับผลกระทบจากเหตุน้ำท่วมในครั้งนี้อย่างมากเช่นเดียวกัน โดยเจ้าหน้าที่ต้องขนย้ายคนไข้ออกจากพื้นที่ อีกทั้งยังเกิดความเสียหายต่ออุปกรณ์และเครื่องมือการแพทย์ด้วย ล่าสุดเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องสูบน้ำระบายออกจากตัวโรงพยาบาล
 
 
 
 
 ข่าวที่เกี่ยวข้อง 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง