จับชายคลั่งควงดาบไล่ฟันชาวบ้านเจ็บ 2 ตร.ร้อยเอ็ดเข้าระงับเหตุโดนลูกหลงจากปืนตัวเองบาดเจ็บ
logo ข่าวอัพเดท

จับชายคลั่งควงดาบไล่ฟันชาวบ้านเจ็บ 2 ตร.ร้อยเอ็ดเข้าระงับเหตุโดนลูกหลงจากปืนตัวเองบาดเจ็บ

11,823 ครั้ง
|
23 ธ.ค. 2559
     เมื่อเวลา 17.20 น. ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุชายสติไม่สมประกอบ ควงดาบ 2 เล่มไล่ฟันชาวบ้านภายในตลาดสดสระทอง เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงรนำกำลังเข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผุ้บาดเจ็บ 2 ราย ประกอบด้วย นางอมรรัตน์ แซ่คัง อายุ 60 ปี ถูกฟันที่กลางหลัง 2 แผล และนายเล้ง หาญลือ อายุ 68 ปี ถูกฟันที่แขนขวา ระหว่างเดินหาซื้อของในตลาด ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุกำลังหลบหนีไปทางวัดสระทอง จึงนำกำลังตำรวจติดตามจับกุม 
 
     โดยพบคนร้ายถือมีดดาบไม่ยอมให้จับกุมซ้ำจะเข้าทำร้ายตำรวจ จนเจ้าหน้าที่ต้องยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อป้องกันตัว แต่คนร้ายยังไม่หยุดกลับวิ่งเข้าฟันข้อมือ ด.ต.ประกิจ ฤทธิ์มนตรี และแย่งปืนตำรวจ จนเกิดชุลมุลมีเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด ปรากฏว่ากระสุนถูกต้นขาขวาของ ด.ต.ฉัตรมงคล ยลถวิล ได้รับบาดเจ็บไปอีกคน ท่ามกลางประชาชนที่อยู่ในเหตุการณ์จำนวนมากต่างช่วยกันล้อมจับคนร้ายจนสิ้นฤทธิ์จับกุมตัวได้ในที่สุด พบว่าคือนายวิสูตร ยงสูงเนิน อายุ 36 ปี 
 
     สอบสวนนางสำรอง พันระกา อายุ 55 ปี แม่ของนายวิสูตร บอกว่า ลูกชายมีอาการเครียดและหนีออกจากบ้านเนื่องจากมีเรื่องกับภรรยา ล่าสุดนายวิสูตรได้แย่งเอารถจักรยานยนต์ของตนขับหนีมาจนก่อเหตุไล่ฟันชาวบ้านดังกล่าว 
 
     โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายวิสูตรส่ง สภ.เมืองร้อยเอ็ด เพื่อดำเนินคดี ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจและทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจจนบาดเจ็บสาหัส รวมทั้งพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะอีกด้วย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง