ตร.นัดคนขับรถเมล์ 170 ถอยชนรถเครน สอบปากคำเย็นนี้
logo ข่าวอัพเดท

ตร.นัดคนขับรถเมล์ 170 ถอยชนรถเครน สอบปากคำเย็นนี้

ข่าวอัพเดท : ตร.สน.ท่าข้าม ประสานคนขับรถเมล์ 170 ถอยชนรถเครนเข้าให้ปากคำ 18.00 น. สันนิษฐานไม่รู้ว่าถอยชนเนื่องจากภายในรถเสียงดัง รถเมล์,รถเครน,ถอยชน

2,326 ครั้ง
|
29 พ.ย. 2559
ตร.สน.ท่าข้าม ประสานคนขับรถเมล์ 170 ถอยชนรถเครนเข้าให้ปากคำ 18.00 น. สันนิษฐานไม่รู้ว่าถอยชนเนื่องจากภายในรถเสียงดัง
 
ภายหลังจากมีการเผยแพร่คลิปจากผู้ใช้เฟชบุ๊คชื่อ ผู้ชายลั้ลลา โพสต์คลิปวีดีโอในเพจเหตุการณ์ขณะรถประจำทางสาย ปอ.170 สีเหลือง วิ่งระหว่างอ้อมใหญ่-หมอชิต 2 ถอยชนรถเครน ถึง 4 ครั้ง บริเวณจุดกลับรถแยกพระยามนธาตุ ถนนเอกชัย เมื่อเวลา 11.00 น. วานนี้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ในขณะที่รถเครนหมายเลขทะเบียน 7147 - 634 กรุงเทพ ได้รับความเสียหายบริเวณด้านหน้า กระจกด้านขวาแตก เนื่องจากถูกคนขับรถประจำทางสาย 170 ถอยชนบริเวณจุดกลับรถดังกล่าว เคราะห์ดีที่คนขับรถเครนกระโดดลงมาจากรถก่อน และบันทึกภาพวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน 
 
นางสาวเอมอร โคตวินนท์ เจ้าของร้านกาแฟตรงจุดเกิดเหตุเผย เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะรถประจำทางสาย 170 พยายามขับรถ และพุ่งหน้ารถมายังที่ตนนั่งอยู่ เป็นจังหวะเดียวกับที่มีรถเครนจอดต่อท้าย แต่คนขับรถประจำทางกลับถอยชน และเดินหน้าก่อนถอยชนซ้ำถึง 4 ครั้ง เพื่อให้กลับรถพ้นและขับออกไป โดยที่มีท่อไอเสียลากไปกับถนน ซึ่งตนได้ตะโกนบอกคนขับรถ แต่กลับนิ่งเฉย จึงรู้สึกแปลกใจ 
 
ขณะที่นายศุภชัย ชาแฉะ ซึ่งเห็นเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกัน ต่างรู้สึกแปลกใจที่คนขับรถประจำทางไม่ยอมลงมาดู หรืออาจจะไม่รู้ว่าถอยชน และขับไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 
 
พันตำรวจเอกธนันท์ธร รัตนสิทธิ์ภาคย์ ผู้กำกับการ สน.ท่าข้าม เผย หลังเกิดเหตุนายดนัย บุญต้น คนขับรถเครน ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดต่อกับคนขับรถและเจ้าของบริษัทให้เข้าพบในเวลา 18.00 น.วันนี้ เพื่อตกลงเรื่องค่าเสียหาย เนื่องจากรถประจำทางนั้นมีประกันอยู่แล้ว เบื้องต้นสันนิษฐานคนขับรถประจำทางอาจจะไม่รู้วาถอยชน เนื่องจากรถมีขนาดใหญ่ และภายในรถเสียงดัง ซึ่งขณะนี้จะต้องรอการสอบปากคำคนขับรถ และหาหลักฐานอื่นเพิ่มเติม ก่อนที่จะทำการแจ้งข้อกล่าวหาคนขับรถประจำทางคันดังกล่าวต่อไป ซึ่งระหว่างเกิดเหตุรถสาย 170 ไม่มีผู้โดยสาร จึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง