ตร.คาซัคสถานรวบตัวแม่ในคลิปตบหน้าลูกน้อย 42 ครั้งได้แล้ว อ้างสั่งสอนที่ร้องไห้งอแง
logo ข่าวอัพเดท

ตร.คาซัคสถานรวบตัวแม่ในคลิปตบหน้าลูกน้อย 42 ครั้งได้แล้ว อ้างสั่งสอนที่ร้องไห้งอแง

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าว mirror รายงานข่าวความคืบหน้ากรณีคลิปสุดช็อก จับภาพแม่ใช้มือกระหน่ำตบหน้าทารกน้อยที่นอนอยู่บนโซฟาติดต่อกันถึง 41 ครั้ง ล่าส คาซัคสถาน,แม่,ตบหน้า,ลูกน้อย,ทารก,จับ,ร้องไห้,งอแง

31,927 ครั้ง
|
22 พ.ย. 2559

สำนักข่าว mirror รายงานข่าวความคืบหน้ากรณีคลิปสุดช็อก จับภาพแม่ใช้มือกระหน่ำตบหน้าทารกน้อยที่นอนอยู่บนโซฟาติดต่อกันถึง 42 ครั้ง ล่าสุดเธอได้ถูกตำรวจเข้าจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

 

 

หญิงที่ก่อเหตุมีชื่อว่า Aygul Kozhabaevna ถูกจับกุมตัวได้ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ขณะที่คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองอัลมาตี ประเทศคาซัคสถาน ซึ่งบันทึกไว้ได้ตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่เพิ่งจะถูกนำมาเผยแพร่ในโซเชียลมีเดียเมื่อเร็วๆ นี้

 

ข่าวอัพเดท : ตร.คาซัคสถานรวบตัวแม่ในคลิปตบหน้าลู

 

ตำรวจคาซัคสถานได้ติดตามแกะรอยหาตัวหญิงคนดังกล่าวทันทีที่คลิปถูกนำมาเผยแพร่ กระทั่งสามารถจับกุมตัวได้ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพแบบจนมุมว่าคนที่ตบหน้าทารกน้อยเป็นตัวเธอจริง นอกจากความผิดฐานทารุณกรรมเด็กแล้ว เธอยังต้องได้รับโทษในข้อหาลักลอบเข้าประเทศแบบผิดกฎหมายอีกด้วย

 

ข่าวอัพเดท : ตร.คาซัคสถานรวบตัวแม่ในคลิปตบหน้าลู

 

รายงานข่าวระบุว่า คลิปภาพความโหดร้ายที่กลายมาเป็นหลักฐานมัดตัวถูกถ่ายไว้โดยเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาวของเพื่อนผู้ก่อเหตุที่พักอาศัยอยู่ด้วยกัน โดยเธออ้างว่าเป็นการตบเพื่อสั่งสอนเวลาที่ลูกร้องไห้ไม่หยุด

 

ข่าวเก่า

(คลิป) สุดสะเทือนใจ!! เพื่อนบ้านแอบถ่ายคลิปแม่ตบหน้าลูกชายวัยไม่ถึงขวบอย่างแรงซ้ำๆ เหตุรำคาญเสียงร้อง