คืบหน้า! ตร.ออกหมายเรียกพ่อเลี้ยงโหดกระทืบลูกเลี้ยงแล้ว ด้านครูเวรเผยสาเหตุเด็กถูกทำร้าย
logo ข่าวอัพเดท

คืบหน้า! ตร.ออกหมายเรียกพ่อเลี้ยงโหดกระทืบลูกเลี้ยงแล้ว ด้านครูเวรเผยสาเหตุเด็กถูกทำร้าย

ข่าวอัพเดท : พิษณุโลก-จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปพ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงชายที่ยังเรียนอยู่ชั้นอนุบาลด้วยการตบหัวจนล้มคว่ำ และใช้เท้ากระทืบซ้ำลงไปท พิษณุโลก,พ่อเลี้ยง,กระทืบ,ตบหัว,ลูกเลี้ยง,หมายเรียก,หลบหนี,สาเหตุ,ทำร้าย,นับเลขไม่ได้,โมโห,เด็ก

115,625 ครั้ง
|
17 พ.ย. 2559
พิษณุโลก-จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปพ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงชาย วัย 5 ขวบ ที่ยังเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 1 ด้วยการตบหัวจนล้มคว่ำ และใช้เท้ากระทืบซ้ำลงไปที่ลำตัว จนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ต้องรีบเข้ามาห้ามปรามนั้น ล่าสุด ตำรวจออกหมายเรียกพ่อเลี้ยงผู้ก่อเหตุแล้ว หลังทราบข่าวว่าผู้ก่อเหตุหลบหนีไปอยู่ที่กรุงเทพฯ หรือภาคตะวันออก และจะเชิญผู้ปกครองของเด็กมาให้ปากคำเพิ่มเติมเพื่อสอบสวนว่าที่ผ่านมาเคยมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นหรือไม่ 
 
ด้าน พันตำรวจเอกทรงพล สังข์เกษม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า หลังจากที่ผู้ปกครองของเด็กที่ถูกทำร้ายเข้ามาแจ้งความเมื่อวันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะนี้ตำรวจได้เชิญผู้ปกครองมาให้ปากคำเพิ่มเติม และจะพาเด็กไปตรวจร่างกายเพื่อนำผลการตรวจมาประกอบสำนวน โดยเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายเรียก นายพงษ์ศักดิ์ เสวยสุข ผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีแล้ว ซึ่งหากไม่มาก็จะออกหมายจับต่อไป แต่เบื้องต้นดูจากคลิปพบว่า มีความผิดฐานทำร้ายร่างกายอย่างแน่นอน และจะตรวจสอบว่าการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายผิดพรบ. คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546 หรือไม่ โดยระหว่างนี้เจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายและจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย
 
ขณะที่ คุณครูเวร ที่อยู่ที่จุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์ในคลิป พ่อเลี้ยงรายนี้ได้ให้เด็กชายทบทวนการนับเลขจากในหนังสือ แต่เด็กชายไม่สามารถนับเลขได้ พ่อเลี้ยงจึงได้ตีที่ศีรษะของเด็กหลายครั้ง เป็นเวลาเกือบชั่วโมง จนในที่สุดก็มาถึงเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าว ซึ่งหลังก่อเหตุพ่อเลี้ยงรายนี้ให้เหตุผลกับคุณครูและผู้ปกครองที่เข้าไปห้ามปรามว่า รู้สึกไม่พอใจที่ส่งให้เด็กไปเรียนหนังสือแต่ไม่สามารถนับเลขได้ จึงได้พยายามเคี่ยวเข็ญ แต่เด็กก็ไม่สามารถทำได้ จึงเกิดอารมณ์และทำร้ายร่างกายเด็กดังที่เกิดขึ้นในคลิป ส่วนข้อมูลเบื้องลึกเบื้องหลังภายในครอบครัว ยังไม่มีใครทราบว่าเด็กเคยถูกทำร้ายมาก่อนหน้านี้หรือไม่
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง