คนร้ายหลอกทันตแพทย์หญิงไฟไหม้คลินิกด้านบน ให้รีบเก็บของ ก่อนฉกทรัพย์สินเกลี้ยง
logo ข่าวอัพเดท

คนร้ายหลอกทันตแพทย์หญิงไฟไหม้คลินิกด้านบน ให้รีบเก็บของ ก่อนฉกทรัพย์สินเกลี้ยง

2,780 ครั้ง
|
15 พ.ย. 2559
     เมื่อเวลา 17.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากทันตแพทย์หญิงพัณณ์ชิตา วาสะประเสริฐ เจ้าของอินฟินิตี้คลินิกทันตกรรม อ.สามโคก จ.ปทุมธานี  ระบุว่าคนร้ายได้หลอกเป็นผู้หวังดีบอกว่าไฟไหม้ให้ไปเก็บของ จากนั้นฉกทรัพย์สินพร้อมเงินสด16,000 หลบหนีไป
 
     ด้านทันตแพทย์หญิงพัณณ์ชิตา กล่าวว่า  เมื่อวันที่ 13 พ.ย. ช่วงเวลา 08.20 น. ขณะที่ตนกำลังเก็บของเพื่อจะขับรถไปทำงานที่จังหวัดสระบุรี และกำลังปิดประตูคลินิก ได้มีชายขับรถจักรยานยนต์ใส่หมวกกันน็อคเข้ามาบอกว่า คลินิกด้านบนไฟกำลังลุกไหม้ ซึ่งอาจเกิดไฟฟ้ารัดวงจรให้ปิดสวิตช์ไฟและรีบเก็บของ โดยชายคนดังกล่าวได้เข้ามาภายในคลินิก และพยายามให้ขึ้นไปดูไฟไหม้ที่ชั้นบน เพื่อเก็บของไฟจะได้ไม่ลุกลาม ตนจึงได้หยิบถังดับเพลิงและรีบขึ้นไปด้านบน 
 
     เมื่อขึ้นไป กลับไม่มีเหตุไฟไหม้จึงเอะใจ และรีบลงมาที่ชั้นล่าง โดยพบว่าชายคนดังกล่าวได้หายไป รวมทั้งกระเป๋าของตนที่เก็บเตรียมเดินทางได้สูญหายไปด้วย ซึ่งภายในประกอบด้วยกระเป๋าเสื้อผ้า, ตุ้มหูทอง โทรศัพท์มือถือจำนวน 4 เครื่อง และเงินสดจำนวน 16,000 บาท นอกจากนั้นยังมีบัญชีเงินฝาก และบัตรเอทีเอ็ม
 
     เบื้องต้นได้แจ้งความที่ สภ. สามโคก รวมถึงได้ภาพกล้องวงจรปิดจากในร้านและนอกร้าน ซึ่งได้เห็นรูปพรรณของคนร้ายโดยสวมหมวกกันน็อคสีดำเต็มใบ สวมเสื้อคลุมสีดำ กางเกงยีนสีน้ำเงิน รองเท้าสีดำ ใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะ บริเวณใบหน้ามีไฟที่ใต้ตาซ้าย 1 เม็ด 
 
     ทั้งนี้ตนเองอยากจะฝากเตือนภัยถึงทุกคน ที่อาจจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียว โอกาสที่จะเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้มีเยอะและอันตรายเมื่ออยู่คนเดียว ควรจะมีสติและระวังตัว ยังโชคดีที่ตัวเองไม่ถูกประทุษร้าย แต่ก็เสียทรัพย์ไปรวมถึงเอกสารสำคัญที่ทำให้เราต้องเสียเวลาติดต่อราชการในหลายๆอย่างใหม่หมด.
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง