สะเทือนใจ! สาวจีนวัย19 ประกาศขายตัวเอง หาเงินรักษาแม่ป่วยมะเร็ง
logo ข่าวอัพเดท

สะเทือนใจ! สาวจีนวัย19 ประกาศขายตัวเอง หาเงินรักษาแม่ป่วยมะเร็ง

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าว mirror รายงานข่าวสะเทือนใจที่เกิดขึ้นที่ประเทศจีน กรณีลูกสาวประกาศขายตัวเองบนเว็บไซต์ เพื่อนำเงินมารักษาแม่ที่กำลังป่วยเป็ สะเทือนใจ,ขายตัว,รักษา,แม่,ป่วย,มะเร็ง,สาวจีน,ประกาศ,หาเงิน

49,162 ครั้ง
|
09 พ.ย. 2559

สำนักข่าว mirror รายงานข่าวสะเทือนใจที่เกิดขึ้นที่ประเทศจีน กรณีลูกสาวประกาศขายตัวเองบนเว็บไซต์ เพื่อนำเงินมารักษาแม่ที่กำลังป่วยเป็นโรคมะเร็ง โดยระบุว่าผู้ชนะการประมูลจะสามารถทำอะไรกับตัวเธอก็ได้

 

ข่าวอัพเดท : สะเทือนใจ! สาวจีนวัย19 ประกาศขายตัว

 

เชา เหมิงหยวน วัย 19 ปี เปิดเผยว่า เธอต้องการจะช่วยชีวิตของ อู๋ เจ้าฟาง แม่ของตัวเองที่กำลังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในเมืองกว่างโจว มณฑลกวางตุ้ง หลังตรวจพบว่าเป็นมะเร็งผิวหนังและต้องต่อสู้กับมันอยู่ในตอนนี้ ซึ่งค่ารักษาตกอยู่ที่ 3.5 แสนหยวน หรือประมาณ 1.8 ล้านบาท ซึ่งเธอก็ได้แต่หวังว่าจะมีคนใจดีมาซื้อเธอไป เพื่อแม่จะได้เข้ารับการผ่าตัด พร้อมกับบอกอีกด้วยว่าเธอยินยอมจะทำทุกอย่างตามที่คนที่ซื้อเธอสั่ง และจะไม่กลับคำพูดอย่างแน่นอน

 

ข่าวอัพเดท : สะเทือนใจ! สาวจีนวัย19 ประกาศขายตัว

 

ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในสังคมออนไลน์ เธอก็ได้รับคำชื่นชมในความกตัญญู แต่ในขณะเดียวกันชาวเน็ตก็มองว่าการกระทำดังกล่าวไม่ควรจะได้รับการส่งเสริม แม้ว่าเบื้องหลังจะน่าเห็นใจก็ตาม

 

ขณะที่เว็บไซต์ดังกล่าวรายงานว่า ขณะนี้มี "เจ้านายใจดี" ติดต่อเข้ามาเพื่อขอรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษาแล้ว แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยว่าชายนิรนามคนนี้ตัดสินใจบริจาคเงินให้ฟรีๆ หรือตอบรับข้อเสนอของหญิงสาวกันแน่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง