อุกอาจ! 2 คนร้ายประกบยิงครูกศน. ดับ 1 เจ็บ 1 วงจรปิดเห็นภาพชัด ตร.เร่งล่า
logo ข่าวอัพเดท

อุกอาจ! 2 คนร้ายประกบยิงครูกศน. ดับ 1 เจ็บ 1 วงจรปิดเห็นภาพชัด ตร.เร่งล่า

ข่าวอัพเดท : ปัตตานี-เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มายอ รับแจ้งเหตุยิงกัน ที่บริเวณหน้า กศน.อำเภอมายอ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ ปัตตานี,ประกบยิง,เสียชีวิต,บาดเจ็บ,ครู,ภาคใต้,วงจรปิด,ก่อความไม่สงบ

38,766 ครั้ง
|
28 ต.ค. 2559
ปัตตานี-เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มายอ รับแจ้งเหตุยิงกัน ที่บริเวณหน้า กศน.อำเภอมายอ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.สุนิสา บุญเย็น เป็นครูการศึกษานอกโรงเรียน (กศน.) ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่ลำตัว และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือ นางชฎาพร ตี๋เส็ง ลูกจ้าง กศน. ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปัตตานีแล้ว 
 
จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ผู้ตายขับรถเก๋ง สีบรอนซ์เงิน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งมาด้วย ออกจากสำนักงาน กศน.มายอ เพื่อไปร่วมกิจกรรมย้อมผ้าสีดำให้กับประชาชนในพื้นที่บ้านตรังนั้น เมื่อขับมาได้ประมาณ 50 เมตร ได้มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยายนต์มาประกบยิงที่ด้านคนขับ กระสุนถูก น.ส.สุณิสา เสียชีวิต และหลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไปบนเส้นทางมายอ-ทุ่งยางแดง และทิ้งใบปลิวเขียนข้อความว่า "สำหรับพวกมึงที่ฆ่าคนมลายู" 
 
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน ขนาด .45 มม. จำนวน 6 ปลอก และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ พบคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1 กฆ 3759 ปัตตานี ซึ่งเป็นรถที่ถูกขโมยมาจาก นางทัศนาพร พวงอินทร์ ในพื้นที่ถนนนาเกลือ ต.บานา อ.เมือง จ.ปัตตานี โดยประเด็นสังหารเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นการกระทำของผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ และขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังไล่ล่าคนร้ายแล้ว
 
 

 

 ขอบคุณคลิปจาก : YouLike คลิปเด็ด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง