'สตีเวน ซีกัล' หารือนายกฯ จ่อสร้างหนังผสานวัฒนธรรมไทย เผยรู้สึกสูญเสียพระราชาที่ยิ่งใหญ่
logo ข่าวอัพเดท

'สตีเวน ซีกัล' หารือนายกฯ จ่อสร้างหนังผสานวัฒนธรรมไทย เผยรู้สึกสูญเสียพระราชาที่ยิ่งใหญ่

ข่าวอัพเดท : สตีเวน ซีกัล นักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ฮอลลีวูดชื่อดัง เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล เนื่องในโอกาสที สตีเวน ซีกัล,ประยุทธ์,นายกรัฐมนตรี,นักแสดง,พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช,ผู้กำกับภาพยนตร์,หารือ,ภาพยนตร์,หนัง,อาลัย

13,035 ครั้ง
|
25 ต.ค. 2559
สตีเวน ซีกัล นักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ฮอลลีวูดชื่อดัง เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล เนื่องในโอกาสที่มาร่วมแสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมกับมีการหารือเรื่องภาพยนตร์ที่จะเข้ามาผลิตในประเทศไทยในปี 2560 เพื่อจะได้เผยแพร่พระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่มีต่อประชาชนชาวไทยให้ประชาชนทั่วโลกได้รับทราบ
 
นายสตีเวน เปิดเผยภายหลังการหารือว่า รู้สึกสูญเสียต่อการสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งพระองค์ถือเป็นพระราชาที่ยิ่งใหญ่ ทำคุณประโยชน์มากมาย และทั่วโลกต่างตระหนักถึงพระราชกรณียกิจของพระองค์ ทั้งนี้ ตนมีความรู้สึกผูกพันกับประเทศไทย ขณะเดียวกันปีหน้าตนจะสร้างภาพยนตร์แนวแอคชั่นที่ผสมผสานวัฒนธรรมไทย เช่น มวยไทย รำไทย และทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับประเทศไทย โดย พล.อ.ประยุทธ์ ยินดีที่จะมีภาพยนตร์ที่เผยแพร่เรื่องราวของประเทศไทย