สลด! สาวท้อง 7 เดือน สาดน้ำกรดใส่ลูก-ลูกเลี้ยง ฉุนนั่งดูทีวีบนที่นอน สามีเข้าห้ามโดนด้วย
logo ข่าวอัพเดท

สลด! สาวท้อง 7 เดือน สาดน้ำกรดใส่ลูก-ลูกเลี้ยง ฉุนนั่งดูทีวีบนที่นอน สามีเข้าห้ามโดนด้วย

ข่าวอัพเดท : ตรัง-เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุสาดน้ำกรดใส่กัน ที่บ้านหลังหนึ่ง บนถนนห้วยยอด ต.ทับเที่ยง อ.เมือง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเ ตรัง,น้ำกรด,บาดเจ็บ,ครอบครัว,สามี,ภรรยา,เด็กชาย,สาด

29,696 ครั้ง
|
13 ต.ค. 2559
ตรัง-เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุสาดน้ำกรดใส่กัน ที่บ้านหลังหนึ่ง บนถนนห้วยยอด ต.ทับเที่ยง อ.เมือง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน คือ หญิงสาวที่กำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ สามีของผู้ก่อเหตุ อายุ 35 ปี เด็กชาย อายุ 10 ปี ลูกชายของฝ่ายชาย เด็กชาย อายุ 11 ปี และ 6 ปี ลูกชายของฝ่ายหญิง ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุได้นำส่งคนทั้งหมดไปโรงพยาบาล 
 
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบแก้วน้ำที่ใช้ใส่น้ำกรดตกอยู่บนถนน และพบผ้าปูที่นอนและม้านั่งที่มีรอยไหม้เกรียม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเด็กชายทั้ง 3 คน กำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่บนที่นอนของผู้ก่อเหตุ ทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความไม่พอใจและต่อว่าเด็กๆ ทั้งสามคน แต่เด็กชาย อายุ 10 ปี ที่เป็นลูกเลี้ยงโต้เถียง ผู้ก่อเหตุจึงโมโหและวิ่งไปคว้าแก้วใส่น้ำกรดมาเตรียมจะสาดใส่หน้าเด็กๆ แต่ผู้เป็นสามีได้ยินเสียงเอะอะโวยวายจึงเข้ามาห้าม ซึ่งจังหวะนั้นเองผู้ก่อเหตุได้สาดน้ำกรดใส่ทั้ง 4 คน ทันที ทำให้สามีเตะเข้าที่ชายโครงด้านซ้ายของผู้ก่อเหตุ ส่งผลให้น้ำกรดส่วนหนึ่งกระเด็นใส่ผู้ก่อเหตุด้วย  
 
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุน่าจะเป็นเพราะความขัดแย้งภายในครอบครัว ซึ่งผู้ก่อเหตุมักจะมีปากเสียงกับสามีและลูกเลี้ยงอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งทั้ง 5 คน จะต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ประมาณ 1-2 สัปดาห์ โดยเด็กชาย อายุ 6 ปี มีอาการหนักที่สุด เพราะถูกน้ำกรดเข้าที่เบ้าตาทั้งสองข้าง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ตั้งข้อหาใดๆ กับผู้ก่อเหตุ โดยได้จัดตำรวจสายตรวจเฝ้าที่โรงพยาบาล และจะมีการสอบปากคำเพิ่มเติมในภายหลัง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง