ช็อก ชายจีนอ้างเป็นสามีพา ด.ญ.วัย12 มาตรวจครรภ์ แต่โกหกว่าอายุ20 คาดถูกซื้อมาเป็นเจ้าสาว
logo ข่าวอัพเดท

ช็อก ชายจีนอ้างเป็นสามีพา ด.ญ.วัย12 มาตรวจครรภ์ แต่โกหกว่าอายุ20 คาดถูกซื้อมาเป็นเจ้าสาว

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าว metro รายงานข่าวน่าตกใจ กรณีเด็กหญิงวัยเพียง 12 ปี ถูกชายวัย 40 ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นสามีและหญิงที่อ้างว่าเป็นแม่สามี พาไปตร ชายจีน,จีน,ท้อง,เด็กหญิง,ตั้งครรภ์,ตรวจครรภ์,โกหก,เจ้าสาว,ซื้อตัว,ลักพาตัว

164,604 ครั้ง
|
10 ต.ค. 2559

สำนักข่าว  metro รายงานข่าวน่าตกใจ กรณีเด็กหญิงวัยเพียง 12 ปี ถูกชายวัย 40 ปี ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นสามีและหญิงที่อ้างว่าเป็นแม่สามี พาไปตรวจครรภ์ที่โรงพยาบาลกลางซูโจวในมณฑลเจียงซู ประเทศจีน โดยโกหกว่าเธอมีอายุ 20 ปี

 

ข่าวอัพเดท : ช็อก ชายจีนอ้างเป็นสามีพา ด.ญ.วัย12

 

รายงานข่าวระบุว่า แพทย์สังเกตถึงความผิดปกติจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้ผู้ที่พาเด็กหญิงมาตรวจพยายามโต้แย้งว่าเธอมีอายุ 20 ปีแล้ว เพราะจากการซักประวัติพบว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน แต่จากสภาพภายนอกเห็นได้ชัดเจนว่าอีกฝ่ายเป็นเพียงเด็กหญิง ไม่ใช่หญิงสาวอย่างที่โกหก อีกทั้งเมื่อแพทย์ถามคำถามกับเด็กสาว เธอไม่สามารถตอบได้ เพราะสื่อสารภาษาจีนกลางไม่ได้ ขณะชายที่อ้างว่าเป็นสามีแสดงความไม่พอใจ โดยตอบโต้ว่าพาภรรยามาเพื่อรับการตรวจจากแพทย์ ไม่ใช่ให้มาซักถามคำถามต่างๆ นานา

 

ข่าวอัพเดท : ช็อก ชายจีนอ้างเป็นสามีพา ด.ญ.วัย12

 

ด้านตำรวจได้ทำการตรวจสอบพบว่า เด็กหญิงคนดังกล่าวไม่มีบัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรประจำตัวอื่นๆ ที่บ่งบอกถึงข้อมูลส่วนตัวเลย จึงสันนิษฐานว่าเธอน่าจะมาจากประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และตั้งข้อสงสัยว่าน่าจะถูกลักพาตัวหรือถูกซื้อมาเป็นเจ้าสาวให้กับผู้ชายชาวจีน เพราะก่อนหน้านี้เคยมีกรณีซื้อหญิงสาวชาวเวียดนามมาแต่งงานกับชายจีนเพื่อให้กำเนิดบุตร โดยหลังจากนี้ทางตำรวจจะดำเนินการสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง