พ่อนำลูกชายในคลิปถีบ จยย.ล้มคว่ำเข้าพบตำรวจ พร้อมขอขมาคู่กรณี และรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล บอกจะกลับไปสั่งสอนลูก
logo ข่าวอัพเดท

พ่อนำลูกชายในคลิปถีบ จยย.ล้มคว่ำเข้าพบตำรวจ พร้อมขอขมาคู่กรณี และรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล บอกจะกลับไปสั่งสอนลูก

62,472 ครั้ง
|
02 ต.ค. 2559
     จากกรณีที่มีผู้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่มีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รายหนึ่ง มีปากเสียงกับคู่กรณีจนต่อมามีการถีบรถจักรยานยนต์คู่กรณีทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บนถนนกัลปพฤกษ์ ใกล้แยกกำนันแม้น ก่อนที่ผู้ขับขี่ที่ก่อเหตุ จะหลบหนีไป โดยผู้ที่แชร์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นจำนวนมากนั้น 
 
     ล่าสุด นายณัฐบุรุษ ศิริเชฐมาศ อายุ 26 ปี และ นางสาวพฤทธิภรณ์  ฮิมสกุล อายุ 19 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียนเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม หลังทราบตัวผู้ก่อเหตุในช่วงเย็นวานนี้ คือนายณัฐสุวัชร์ บุญจันทร์ และคู่กรณีทั้งสองฝ่ายได้มีการเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว
 
     พันตำรวจเอกลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน ระบุ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหากับ นายณัฐสุวัชร์ แล้วในข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ แต่ถ้าทางครอบครัวผู้เสียหาย ต้องการแจ้งข้อหาพยายามฆ่าพนักงานสอบสวนก็จะดำเนินการรับเรื่องไว้ เพื่อพิจารณาตามพยานหลักอีกครั้ง 
 
     ด้านนายณัฐบุรุษ เล่าถึงเหตุการณ์วันเกิดเหตุโดยระบุว่า ในช่วงเช้าวานนี้ ตนเองพร้อมน้องสาวได้เดินทางจากบ้านพักเพื่อไปซื้อของที่ตลาดแห่งหนึ่งโดยใช้เส้นทางเส้น ถนนกัลปพฤกษ์ พอถึงบริเวณแยกกำนันแม้น ตัดถนนกัลปพฤกษ์ ช่องทางที่ตนใช้เป็นสัญญาณไฟเขียว แต่คู่กรณีผ่าไฟแดงมาจนเกือบชนตนเอง จึงได้มีการด่าไปครั้งหนึ่ง และคู่กรณีได้มีการขับขี่เข้ามาหาเรื่อง ก่อนที่คู่กรณีจะลงมาทำร้ายร่างกายตนเองโดยการชกต่อย แต่มีคนเข้ามาช่วยห้ามไว้ ก่อนที่ตนเองจะขับขี่ต่อมาและคู่กรณีได้ขับขี่ตามมาเพื่อหาเรื่องตนเองก่อนจะมีการตกลงว่าจะเข้ามาเจรจาต่อที่ สน.บางขุนเทียน แต่คู่กรณีกลับขับขี่เข้ามาถีบรถจักรยานยนต์ตนเอง จนตนและน้องสาวได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
 
     นอกจากนี้ ยังได้นำหลักฐานเป็นข้อความที่คู่กรณีโพสต์เฟสบุ๊ค ในลักษณะไม่สำนึกผิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มาให้พนักงานสอบสวนใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี เบื้องต้นขอยืนยันว่าตนเองจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุจนถึงที่สุด พร้อมเรียกค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาลกับคู่กรณี เนื่องจากขณะนี้ค่ารักษาพยาบาลของทั้งสองคน รวมกันแล้วกว่า 1 หมื่นบาท และเพื่อเป็นการไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้กับผู้อื่นอีก รวมถึงขอขอบคุณผู้ที่ช่วยเหลือตนเองและน้องสาวในวันเกิดเหตุ ที่ให้คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมาไว้ในประกอบการดำเนินคดี ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อกับพลเมืองดีคนดังกล่าวได้ 
 
     โดยในเวลาต่อมานายสมชาย บุญจันทร์ ได้นำตัวนายณัฐสุวัชร์ บุญจันทร์ บุญชาย เข้าพบตำรวจ และคู่กรณีรวมถึงครอบครัว เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ย ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว โดยยืนยันว่าในส่วนค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด ตนเองจะขอชดใช้ให้กับทางผู้เสียหาย พร้อมให้นายณัฐสุวัชร์ กราบขอขมาครอบครัวของ ผู้เสียหาย พร้อมกับยืนยันว่าต่อจากนี้จะกลับไปสั่งสอนให้บุตรชายอารมณ์เย็นและไม่ให้ก่อเหตุแบบนี้กับใครอีกต่อไป 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง