(คลิป) หนุ่มจีนบันดาลโทสะใช้ค้อนทุบหัวคู่กรณีล้มทั้งยืน ก่อนได้สติรีบเข้าไปประคองอีกฝ่าย
logo ข่าวอัพเดท

(คลิป) หนุ่มจีนบันดาลโทสะใช้ค้อนทุบหัวคู่กรณีล้มทั้งยืน ก่อนได้สติรีบเข้าไปประคองอีกฝ่าย

ข่าวอัพเดท : สมาชิกเว็บไซต์ยูทูปชื่อ Guy Carrey โพสต์คลิปวีดีโอ VIOLENT CHINESE ROAD RAGE บันทึกภาพเหตุการณ์ ชายหนุ่มชาวจีนบันดาลโทสะใช้ค้อนทุบศี จีน,คนขับรถ,ทะเลาะ,ทำร้าย,ค้อน,ทุบหัว

6,261 ครั้ง
|
19 ส.ค. 2559
สมาชิกเว็บไซต์ยูทูปชื่อ Guy Carrey โพสต์คลิปวีดีโอ 'VIOLENT CHINESE ROAD RAGE' บันทึกภาพเหตุการณ์ ชายหนุ่มชาวจีนบันดาลโทสะใช้ค้อนทุบศีรษะคู่กรณีจนนอนแน่นิ่ง ก่อนรีบเข้าไปประคองอีกฝ่ายหลังได้สติ
 
คลิปวีดีโอดังกล่าวมีความยาว 2 นาทีครึ่ง แสดงภาพเหตุการณ์มีปากเสียงกันระหว่างชายชาวจีน 2 คน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องพฤติกรรมการใช้ถนน โดยในคลิปสามารถสังเกตได้ว่าในมือของทั้งคู่ถืออาวุธอยู่ ก่อนชายหนุ่มชาวจีนที่น่าจะเป็นเจ้าของรถยนต์คันสีดำจะไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ พุ่งเข้าใส่ชายคู่กรณีเจ้าของรถจักรยานยนต์ พร้อมใช้ค้อนขนาดใหญ่ทุบเข้าที่ศีรษะอีกฝ่ายหลายครั้ง จนคู่กรณีล้มลงนอนแน่นิ่ง ก่อนที่ผู้คนในละแวกนั้นที่เห็นเหตุการณ์จะรีบเข้ามาดึงตัวผู้ที่ก่อเหตุแยกออกมา 
 
หลังจากที่ชายหนุ่มผู้ก่อเหตุได้สติ ก็รีบเข้าไปประคองศีรษะของคู่กรณีที่นอนนิ่งอยู่ที่พื้นถนน พร้อมลูบหัวและหลังของอีกฝ่าย ก่อนที่ผู้คนที่เห็นเหตุการณ์จะรุมต่อว่า และเข้าไปทำร้ายผู้ก่อเหตุ พร้อมรั้งตัวไว้ไม่ให้หลบหนี

 

ขอบคุณคลิปวีดีโอจาก : Guy Carrey

ข่าวที่เกี่ยวข้อง