พลิกล็อค! เจ้าตูบโผล่นั่งในรถเพียงลำพัง พบเจ้าของทิ้งโน้ตแจง หวั่นคนเข้าใจผิด
logo ข่าวอัพเดท

พลิกล็อค! เจ้าตูบโผล่นั่งในรถเพียงลำพัง พบเจ้าของทิ้งโน้ตแจง หวั่นคนเข้าใจผิด

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าว metro เผยแพร่ภาพถ่ายของสุนัขตัวหนึ่งกำลังนั่งอยู่บนรถยนต์เพียงลำพัง ซึ่งความรู้สึกแรกของคนที่ได้เห็นอาจรู้สึกตกใจและพยายาม หมา,สุนัข,ติดในรถ,เจ้าตูบ,โน้ต,รถ,เข้าใจผิด,แจง,ลำพัง

15,888 ครั้ง
|
30 พ.ค. 2559

สำนักข่าว metro เผยแพร่ภาพถ่ายของสุนัขตัวหนึ่งกำลังนั่งอยู่บนรถยนต์เพียงลำพัง ซึ่งความรู้สึกแรกของคนที่ได้เห็นอาจรู้สึกตกใจและพยายามจะเข้าไปช่วย เพราะคิดว่ามันกำลังตกอยู่ในอันตราย แต่ความจริงแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นกลับไม่ได้เป็นอย่างที่คิดแต่อย่างใด

 

ข่าวอัพเดท : พลิกล็อค! เจ้าตูบโผล่นั่งในรถเพียงล

 

เป็นเพราะมีกระดาษที่เจ้าของทิ้งไว้แปะอยู่บริเวณกระจกรถ ระบุข้อความไว้อย่างชัดเจนว่า ในรถเปิดแอร์เอาไว้ อีกทั้งยังมีน้ำดื่มและมันกำลังฟังเพลงโปรดอยู่อีกด้วย โดยภาพนี้ถูกโพสต์ลงบนทวิตเตอร์ @fioses ซึ่งถูกรีทวิตทะลุ 5 หมื่นครั้งไปแล้ว แต่ก็ยังเป็นที่น่าขบคิดว่าการปล่อยให้สุนัขอยู่ลำพังในรถนั้นถือเป็นความคิดที่ดีหรือไม่?

 

ด้านโฆษกสมาคมต่อต้านการทารุณกรรมสัตว์ (RSPCA) ของอังกฤษ ได้ออกมาระบุว่า เจ้าของสุนัขควรจะกังวลกับเรื่องนี้ เนื่องจากปัจจุบันรถบางคันถูกปรับให้เหมาะกับสัตว์เลี้ยง อย่างเช่นกรณีที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้การันตีว่าจะไม่เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ซึ่งกว่าจะรู้ตัวก็อาจจะสายเกินกว่าจะช่วยเหลือได้

 

 

ภาพจาก metro.co.uk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง