ตำรวจ สน.มักกะสัน มั่นใจตำรวจหญิงมีความสามารถเป็นผู้กำกับสถานี
logo ข่าวอัพเดท

ตำรวจ สน.มักกะสัน มั่นใจตำรวจหญิงมีความสามารถเป็นผู้กำกับสถานี

ข่าวอัพเดท : ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลมักกะสัน ระบุ เชื่อมั่นหากพันตำรวจเอกหญิง ฉัตรแก้ว ได้รับคัดเลือกเป็นผู้กำกับสถานีตำรวจ จะสามารถทำงานได้เป็นอย่ มักกะสัน,ตำรวจหญิง,แต่งตั้ง,ตำแหน่ง,ผู้กำกับ,สถานีตำรวจ

3,994 ครั้ง
|
31 มี.ค. 2559

 

      ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลมักกะสัน ระบุ เชื่อมั่นหากพันตำรวจเอกหญิง ฉัตรแก้ว ได้รับคัดเลือกเป็นผู้กำกับสถานีตำรวจ จะสามารถทำงานได้เป็นอย่างดี เพราะมีความรู้ความสามารถ พร้อมรู้สึกดีใจที่ให้โอกาสตำรวจหญิงเข้ามาทำงานในฐานะผู้กำกับสถานีตำรวจ เชื่อการทำงานไม่แพ้ผู้ชาย
 
      ที่สถานีตำรวจนครบาลมักกะสัน หลังจากที่มีข่าวว่าพันตำรวจเอกหญิง ฉัตรแก้ว วรรณฉวี ผู้กำกับสอบสวน สน.มักกะสัน มีคุณสมบัติได้รับการเสนอชื่อพิจารณาเป็นผู้กำกับสถานีตำรวจ ทุกคนก็รู้สึกดีใจและลุ้นว่าจะได้รับการคัดเลือก 
 
     โดยร้อยตำรวจเอกหญิงขนิษฐา เทพนวล รองสารวัตรสอบสวน สน.มักกะสัน กล่าวว่า พันตำรวจเอกหญิง ฉัตรแก้ว เข้ามารับตำแหน่งผู้กำกับสอบสวนเมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2558 ซึ่งตั้งแต่ได้ร่วมงานมาก็รู้สึกประทับใจ เนื่องจากเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถในงานสอบสวนเป็นอย่างดี และเข้าใจในการทำงานของทุกฝ่าย ทั้งนี้ในฐานะที่ตนเองเป็นผู้หญิงเหมือนกันก็รู้สึกดีใจที่ให้โอกาสผู้หญิงเข้ามาทำงาน เพราะเชื่อว่าแม้จะเป็นผู้หญิงก็จะสามารถทำงานได้เป็นอย่างดีไม่แพ้ผู้ชาย 
 
      นอกจากนี้ยังมีนายตำรวจหญิงอีก 2 นาย ที่ได้มีชื่อเข้ารับการพิจารณาได้แก่ พันตำรวจเอกหญิง ดรุณี ทัศนา ผู้กำกับสอบสวน สน.พหลโยธิน ซึ่งขณะนี้ได้ย้ายไปที่ สน.บางซื่อแล้ว และ พันตำรวจเอกหญิงปวีณา เอกฉัตร ผู้กำกับสอบสวน สน.สมเด็จเจ้าพระยา โดยคาดว่าจะกำหนดให้ตำรวจหญิงทั้ง 3 นาย แสดงวิสัยทัศน์คัดเลือกการพิจารณาในสัปดาห์หน้า เพื่อจะได้แต่งตั้งโยกย้ายให้เสร็จสิ้นภายในวันที่ 30 เมษายนนี้ และให้มีผลในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง