ชายจีนใช้พลาสติกคลุมรถก่อนนำวิ่งบนทางด่วน อ้างไม่มีค่าซ่อมหลังเกิดอุบัติเหตุ
logo ข่าวอัพเดท

ชายจีนใช้พลาสติกคลุมรถก่อนนำวิ่งบนทางด่วน อ้างไม่มีค่าซ่อมหลังเกิดอุบัติเหตุ

ข่าวอัพเดท : คนขับรถบรรทุกถูกจับโดยตำรวจ ขณะที่ขับรถด้วยความเร็วบนทางด่วน ในมณฑลหูเป่ย์ โดยที่มีแผ่นพลาสติกครอบคลุมหน้าต่างและกระจกโดยสารของรถ ทำ จีน,รถบรรทุก,เรื่องแปลก,ทางด่วน,อันตราย,อุบัติเหตุ,กฎหมาย,พลาสติก

6,932 ครั้ง
|
30 ธ.ค. 2558
 
     คนขับรถบรรทุกถูกจับโดยตำรวจ ขณะที่ขับรถด้วยความเร็วบนทางด่วน ในมณฑลหูเป่ย์ โดยที่มีแผ่นพลาสติกครอบคลุมหน้าต่างและกระจกโดยสารของรถ ทำให้เขาไม่สามารถมองเห็นเส้นทางได้อย่างชัดเจน
 
 
truck1.jpg
 
 
 
     เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมชายขับรถบันทุก ในมณฑลหูเป่ย์ หลังจากที่ขับรถบนทางด่วนด้วยความเร็ว 75 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ขณะที่มีแผ่นพลาสติกปกคลุมอยู่รอบรถ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำรถที่ไม่ปลอดภัยออกจากถนน
 
 
truck2.jpg
 
 
 
     'เฉิน' ผู้ขับรถคันดังกล่าวมาจากเมืองฟู่หยาง ในมณฑลอานฮุย บอกกับตำรวจว่า เมื่อไม่กี่วันมานี้เขาได้มีสร้างความผิดพลาดจากอุบัติเหตุ ทำให้ถูกบังคับให้มอบเงินทั้งหมดของครอบครัวให้กับผู้เสียหายเพื่อเป็นเงินชดเชย
 
     ดังนั้น เพื่อประหยัดเงินที่จะใช้ซ่อมรถบรรทุกที่เสียหายจากอุบัติเหตุดังกล่าว เขาจึงตัดสินใจที่จะขับรถไปยังมณฑลหูเป่ย์ เพื่อให้ร้านที่รู้จักคุ้นเคยกันทำการซ่อมแซม โดยเขาสวมหมวกกันน็อครถมอเตอร์ไซด์เพื่อปกป้องตนเอง และพันพลาสติกรอบห้องโดยสารของรถ เหลือเพียงช่องว่างขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 20 เซนติเมตร ไว้มองดูเส้นทางเท่านั้น
 
 
truck3.jpg
 
 
 
     เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตักเตือนเขา พร้อมทั้งให้เขานำรถออกจากทางด่วนเนื่องจากรถของเขาค่อนข้างเป็นอันตรายและอาจเกิดข้อผิดพลาดที่ร้ายแรงได้
 
 
truck4.jpg
 
 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก shanghaiist.com

ขอบคุณรูปภาพจาก NetEase

ข่าวที่เกี่ยวข้อง