โจรจีนสะดุดรัก ใจอ่อนยอมคืนเงินครึ่งหนึ่งให้เหยื่อสาวคนสวย
logo ข่าวอัพเดท

โจรจีนสะดุดรัก ใจอ่อนยอมคืนเงินครึ่งหนึ่งให้เหยื่อสาวคนสวย

ข่าวอัพเดท : นักศึกษาสาวชาวจีน ผู้ถูกมิจฉาชีพหนุ่มหลอกเอาเงินจากการทำธุรกรรมออนไลน์ สูญเงินกว่า 5,000 หยวน ต้องประหลาดใจเมื่อได้รับการติดต่อจากคน โจร,จีน,นักศึกษาสาว,มิจฉาชีพ,ธุรกรรมออนไลน์,หลอก,โอนเงิน,คืนเงิน,ตกหลุมรัก,ต่างประเทศ,เรื่องเล่าเช้านี้

17,414 ครั้ง
|
29 ก.ย. 2558

นักศึกษาสาวชาวจีน ผู้ถูกมิจฉาชีพหนุ่มหลอกเอาเงินจากการทำธุรกรรมออนไลน์ สูญเงินกว่า 5,000 หยวน ต้องประหลาดใจเมื่อได้รับการติดต่อจากคนร้ายที่กลับใจมาทักแชทติดต่อเธออีกครั้งและขอรูป หลังโจรหนุ่มรายนี้สะดุดรัก พร้อมทั้งคืนเงินครึ่งหนึ่งให้กับเธอ เมื่อเขาค้นพบว่าเหยื่อสาวรายนี้มีหน้าตาสวยน่ารัก

 

สำนักข่าวซินหัวของจีนรายงานว่า เสี่ยว สง นักศึกษาสาวจากมหาวิทยาลัยเจ้อเจียง วัย 17 ปี ได้รับการติดต่อจากชายรายหนึ่งที่คาดว่าจะเป็นมิจฉาชีพหลอกเอาเงินจากการทำธุรกรรมออนไลน์

 

โดยสาวจีนรายนี้ได้ให้บัญชีธนาคารแก่ชายรายดังกล่าว แต่ปรากฏว่าเมื่อตรวจสอบแล้วพบว่าเงินในบัญชีของเธอจำนวน 5,000 หยวน หรือราว 25,000 บาท ได้ล่องหนหายไปเสียแล้ว

 

แต่ด้วยโชคชะตาที่เล่นตลก จู่ๆมิจฉาชีพรายนั้นกลับกลายเป็นโจรกลับใจ เมื่อเขาได้คืนเงินครึ่งหนึ่งที่เชิดไป คือ 2,500 หยวน หรือราว 12,500 บาท คืนให้กับเธอ เนื่องจากเขาชักจะตกหลุมรักในหน้าตาที่สวยน่ารักของเหยื่อสาวรายนี้เสียแล้ว

ข่าวอัพเดท : โจรจีนสะดุดรัก ใจอ่อนยอมคืนเงินครึ่

"ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยกับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาได้นำเงินครึ่งหนึ่งโอนใส่บัญชีให้กับฉัน และยังถามฉันว่ามีแฟนหรือยัง ส่งรูปมาให้ดูอีกได้ไหม ขณะนี้ฉันรู้สึกสับสนมากว่าสรุปแล้วฉันเป็นคนโชคดีหรือโชคร้ายกันแน่" เหยื่อสาวกล่าว

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า เป็นเรื่องแปลกที่มิจฉาชีพเลือกติดต่อกลับมายังเหยื่อ อีกทั้งยังเลือกที่จะคืนเงินบางส่วน ทั้งนี้ขอฝากเตือนทุกคน โดยเฉพาะนักศึกษา ให้เพิ่มความระมัดระวังใรการทำธุรกรรมออนไลน์ ที่กระแสซื้อสินค้าออนไลน์กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้

 

ภาพและข้อมูลจาก เว็บ shanghaiist.com 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง