แตงโม โพสต์ IG ล่าสุด "สิ้นสุดการเสียใจ ไม่มีใครผิดคำสัญญา"
logo ข่าวอัพเดท

แตงโม โพสต์ IG ล่าสุด "สิ้นสุดการเสียใจ ไม่มีใครผิดคำสัญญา"

ข่าวอัพเดท : หลังจากที่ โตโน่ ภาคิน ได้ออกมาแถลงข่าวเรื่องการเลิกรา เพื่อชี้ชัดว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้จบลงแล้ว และแม้จะกลับไป ก็ไม่เหมือนเด แตงโม,โตโน่,โพสต์,IG,สถานะ,เลิกกัน,ฆ่าตัวตาย,กินยาตาย

36,643 ครั้ง
|
09 ก.ค. 2558

 

              หลังจากที่ โตโน่ ภาคิน ได้ออกมาแถลงข่าวเรื่องการเลิกรา เพื่อชี้ชัดว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้จบลงแล้ว และแม้จะกลับไป ก็ไม่เหมือนเดิม ซึ่งหลาย ๆ คน ก็อยากได้ยินคำตอบของแตงโม ว่าจะรู้สึกอย่างไรหลังการแถลงข่าวของโตโน่ 
 
            ล่าสุด  9 ก.ค. 2558 แตงโม ได้ออกมาโพสต์ IG: melony_forfan ถึงเรื่องนี้ว่า ทั้งเธอและโตโน่ต่างเลือกที่จะไม่โกรธเกลียดกัน ไม่มีความเสียใจอีกแล้ว ไม่มีการเหยียบซ้ำ และไม่มีใครผิดคำสัญญา
 
            ทั้งนี้ แตงโม ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม พร้อมกับภาพตัวเองในชุดว่ายน้ำ ที่เผยให้เห็นรอยสักรูปนก ที่สลักชื่อของโตโน่ ว่า
 
 
             "วันนี้โมกับโน่ยิ้มแล้วนะคะ สิ้นสุดการเสียใจ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้เราตลอดมา วันนี้เราสองคนยังมีความรักที่ดีต่อกัน เพียงแต่มันแปรสภาพเป็นสถานะอื่นแล้ว
 
             ความรักยังคงอยู่เสมอค่ะ ไม่มีใครผิดคำสัญญาทั้งนั้น ขอให้ความรักของเรานั้นแผ่กระจายไปยังหัวใจของทุกคนที่รักโม หรือรักโน่ หรือรักเราทั้งคู่ หรืออาจจะเกลียดเราทั้งคู่ โมได้กระทำความบาปที่สุดในชีวิตลงไป ทอดทิ้งพระเจ้า ทอดทิ้งผู้มีพระคุณและคนที่รักโม แต่พระเจ้าทรงรักทรงอภัยและให้ชีวิตใหม่กับโม ให้โอกาสเราที่จะได้คุยกันถึงเรื่อง "ความรักที่ยังอยู่แต่อยู่ในตำแหน่งใดที่เราทั้งคู่จะมีความสุขที่สุด" 
 
            ขอให้ทุกคนต่อจากนี้ จะมีแต่การให้กำลังใจ ไม่ซ้ำเติม ไม่เหยียบย่ำเรื่องราวของเรา เราต่างได้พิสูจน์แล้ว ว่ารักครั้งนี้มันจริงแท้แน่นอนและตลอดไป ไม่มีความโกรธเกลียดกันแม้แต่สักเสี้ยวหัวใจ พร้อมจะตั้งใจทำงานที่เรารักต่อไปให้ดีที่สุด เรื่องร้ายผ่านไป ขอให้มีแต่คำอวยพร มีแต่สันติสุขในใจของทุกคนที่ได้อ่านนะคะ ขอบพระคุณจากใจดวงเดิมที่พระเจ้าทรงรักษาแล้วค่ะ”
 
 
ข่าวอัพเดท : แตงโม โพสต์ IG ล่าสุด สิ้นสุดการเส
 
ข่าวอัพเดท : แตงโม โพสต์ IG ล่าสุด สิ้นสุดการเส
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง