หนุ่มจีนตามรอยไมค์ ไทสัน โมโหทะเลาะแฟน ก่อนกระโดดกัดหูเนื้อแหว่ง
logo ข่าวอัพเดท

หนุ่มจีนตามรอยไมค์ ไทสัน โมโหทะเลาะแฟน ก่อนกระโดดกัดหูเนื้อแหว่ง

5,311 ครั้ง
|
13 พ.ค. 2558

สื่อจีนรายงานเหตุการณ์สุดสยองเมื่อแฟนหนุ่มชาวจีนรายหนึ่งสวมวิญญาณไมค์ ไทสัน นักชกดัง กระโดดกัดหูแฟนสาวขณะที่ทั้งคู่มีปากเสียงกันกลางถนนในเขตเมืองซานตงของจีน

 

 

จากการให้ปากคำของหญิงสาวแซ่เฉิน ระบุว่า เธอและแฟนหนุ่มแซ่อู๋ได้ทะเลาะวิวาทและมีปากเสียงกันขั้นรุนแรง จนทำให้ฝ่ายชายเกิดบันดาลโทสะลงมือกัดหูเธอ แค่นั้นไม่พอ หนุ่มโมโหร้ายนี้ยังพยายามกัดหูอีกข้างให้ขาด แต่ฝ่ายหญิงได้หันแก้มป้องกันไว้ ทำให้ฝ่ายชายฝากรอยเขี้ยวไว้บนแก้มของเธออีกแผล

 

 

นางเฉินเปิดเผยว่าได้คบหากับนายอู๋ หลังจากที่ทั้งคู่ได้หย่าร้างจากครอบครัวเดิม โดยรู้จักกันผ่านเพื่อน และเริ่มเดตกัน จากนั้นฝ่ายชายได้แสดงความเป็นเจ้าของและบงการชีวิตเธอ พร้อมทั้งพยายามยึดเงินเดือนของเธอไป เมื่อเธอขัดขืนจึงเกิดปากเสียงกระทบกระทั่งกันและก่อเหตุสุดหวาดเสียวนี้ในที่สุด ก่อนที่นายอู๋จะวิ่งหนีไปโดยไม่สนใจฝ่ายหญิงที่ได้รับบาดเจ็บอยู่เลยแม้แต่น้อย

 

 

หลังเกิดเหตุแม่ของนางเฉินได้เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ และเมื่อเห็นสภาพลูกสาวที่เนื้อแหว่งหายไปครึ่งหู ก็เกิดความโมโห คว้าก้อนหินเข้าทุบทำลายรถของนายอู๋ให้เสียหายที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่นายอู๋ก็ไม่ได้กลับมาเอารถตัวเองแต่อย่างใด ทั้งนี้ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบเหตุที่เกิดขึ้น และเตรียมดำเนินคดีกับทั้ง 2 ฝ่าย

 

 

อย่างไรก็ดีนี่ เหตุการณ์กระโดดกัดหูสุดหวาดเสียวนี้ไม่ได้เกิดครั้งแรกในแผ่นดินจีน โดยก่อนหน้านี้ได้มีคดีที่ชายจากเมืองกวางโจววัย 28 ปีถูกกัดหูขาด หลังจากไม่ยอมสละที่นั่งในรถไฟใต้ดินแก่ผู้โดยสารผู้สูงอายุจนโมโหและก่อเหตุกัดหูชายคนดังกล่าว

 

ข่าวจาก เว็บไซต์ shanghaiist

ภาพจาก เว็บไซต์ https://wx.sina.com.cn

ข่าวที่เกี่ยวข้อง