เม้าท์-ณัชชา เยี่ยมคู่กรณีที่ถูกรถชน พร้อมรับผิดชอบค่าเสียหาย ยันไม่ได้เมาแล้วขับ
logo ข่าวอัพเดท

เม้าท์-ณัชชา เยี่ยมคู่กรณีที่ถูกรถชน พร้อมรับผิดชอบค่าเสียหาย ยันไม่ได้เมาแล้วขับ

8,407 ครั้ง
|
15 ต.ค. 2556

'เม้าท์-ณัชชา จันทพันธ์' อดีตสมาชิกวงB.O.Y รุดเยี่ยมคู่กรณีหลังขับรถเสียหลักพุ่งชนกระบะข้างทาง ไถลเข้าร้านมุ้งลวดเหล็กดัดริมถนนติวานนท์ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง2ราย

 

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (15 ต.ค.) นักร้องหนุ่ม 'เม้าท์-ณัชชา จันทพันธ์' อดีตสมาชิกวง B.O.Y  เดินทางไปเยี่ยมคู่กรณี  2 คน ที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถเสียหลักไถลไปชนรถกระบะที่จอดข้างทาง ส่งผลให้รถไหลเข้าไปชนในร้านบุ้งเจริญกิจมุ้งลวดเหล็กดัด มีผู้บาดเจ็บ 2คน คือ

 

     - นายเด่น โพธิชาติ อายุ 38 ปี ตอนนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ร.พ.กรุงไทย มีอาการดีขึ้นแล้ว ต้องใส่เฝือกอ่อนที่แขน ส่วนศรีษะแตกต้องเย็บ 5 เข็ม

     - นายประมวล ศรีวงษ์รักษ์ อายุ 45 ปี พักรักษาตัวอยู่ที่ร.พ.ชลประทาน  มีอาการซี่โครงร้าว  เลือดออกในปอด และกระดูกสันหลังเคลื่อน คนไข้รู้สึกตัวดี แต่พูดตอบโต้ไม่ได้เนื่องจากใส่ท่อช่วยหายใจ แพทย์ยังให้นอนดูอาการอย่างใกล้ชิดอยู่ภายในห้องไอซียู

 

หลังจาก เม้าท์ ณัชชา เข้าเยี่ยมอาการนายประมวลเสร็จ นักร้องหนุ่มได้เข้าไปพูดคุย ยกมือไหว้ขอโทษกับครอบครัวของนายประมวล และแสดงความรับผิดชอบดูแลค่ารักษาพยาบาลรวมถึงค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด  ซึ่งทางครอบครัวก็ไม่ได้ติดใจเอาความ เพราะเข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุ

 

ส่วนนักร้องหนุ่ม ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนด้านขวา เนื่องจากถูกกระจกข้างคนขับแตกใส่ตอนเกิดอุบัติเหตุ เย็บไป 25 เข็ม พร้อมกับยืนยันว่าในขณะเกิดอุบัติเหตุตนเองไม่ได้อยู่ในอาการมึนเมา มีสติสัมปชัญญะดี แต่เหตุที่เกิดขึ้นเป็นเพราะรถเสียหลัก

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง