เกาที่คันอันยอง-เจย์ ปาร์ค ไอ ไลค์ ทู ปาร์ตี้ แดนซ์กระจุย ฟินกระจาย
logo ข่าวอัพเดท

เกาที่คันอันยอง-เจย์ ปาร์ค ไอ ไลค์ ทู ปาร์ตี้ แดนซ์กระจุย ฟินกระจาย

11,361 ครั้ง
|
11 ต.ค. 2556

 

         หลังจากหายหน้าหายตาไปจากแผ่นดินไทยเกือบ 3 ปี เจย์ ปาร์ค หรือปาร์ค แจบอม ก็ได้กลับมาหาแฟนๆชาวไทยอีกครั้ง โดยในครั้งนี้  บริษัท อาดามัส เวิลด์ จำกัด โปรโมเตอร์ผู้จัดงาน ก็ได้จัดแฟนมีตติ้งมันส์ๆ ที่ทำเอาเหล่าเจย์วอล์คเกอร์ฟินกระจาย เมื่อวานที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา กับงาน “Jay Park I Like 2 Party Tour Live in Bangkok”

 

 

 

 

          ด้วยความสามารถ ที่ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งบีบอย และแร็พ เจย์ก็ทำให้แฟนๆทั้งฮอลสนุกไปกับเพลงของเขา เรียกได้ว่า ทำเอาทุกคนไม่สามารถนั่งติดเก้าอี้ได้เลย ต้องลุกขึ้นมากระโดดและโยกตามเจย์ สมกับที่เป็นธีม I like 2 Party จริงๆ

 

         และเนื่องจากเป็นงานแฟนมีตติ้ง จึงขาดไม่ได้มีกิจกรรมพิเศษสำหรับแฟนๆผู้โชคดี โดยเจย์ได้จับสลากเลือกผู้โชคดี และโทรหา เรียกเสียงกรี๊ดดีใจ ปนอิจฉาผู้โชคดี ซึ่งแฟนผู้โชคดีที่ได้ขึ้นไปบนเวที ก็ได้รับกอดจากเจย์ ไปเป็นรางวัลพิเศษแถมให้จากรางวัลที่ได้รับอยู่แล้ว ทำเอาฟิน และตาร้อนกันผ่าวๆเลยทีเดียว

 

 


 

          เจย์ ปาร์ค ขนเพลงมันส์ๆมากว่า 10 เพลง เรียกได้ว่าโชว์กันแบบจัดเต็ม ทั้งร้องทั้งเต้น ไม่มีเวลาให้หายใจพักเหนื่อย และแฟนๆก็ยังได้ทำโปรเจคในเพลง Joah เพื่อส่งความรักจากเจย์วอล์คเกอร์ไปถึงเจย์ ด้วยการชูกระดาษรูปหัวใจ ที่เขียนว่า JOAH ซึ่งแปลว่า “ชอบจัง” สวยงามทั้งฮอล

 


          และมี VTR พิเศษที่แฟนๆชาวไทย ทำขึ้นมาเพื่อบอกว่าเจย์วอล์คเกอร์ ต้องรอคอยเจย์มานานมากแค่ไหน เกือบจะ 3 ปี ที่ต้องรอจนห่อเหี่ยว แต่ก็ยังอยู่ตรงนี้ ไม่เคยจากไปไหน ในที่สุดวันนี้เราก็ได้เจอกันซะที เมื่อเจย์ได้ดู ก็ถึงกับลงไปนั่งคุกเข่า พร้อมบอก I’m sorry ขอโทษครับ ทำหน้าสำนึกผิดสุดๆ และบอกอีกว่า ต่อไป จะพยายามมาไทยให้บ่อยๆ ขึ้น ทำเอาน้ำตาแตกกันไป


          ช่วงพีคสุดคือ ช่วงที่สาวๆทุกคนรอคอย รอให้เจย์ถอดเสื้อ…. พอถอดเท่านั้นแหละ เสียงกรี๊ดพุ่งเกิน 100 เดซิเบล ทุกคนแพ้ซิกแพคค่ะ ><

 

 

 


            งานนี้ทำเอาเจย์วอล์คเกอร์ ทั้งเสียเหงื่อ เสียน้ำตา และยังต้องคอยซับน้ำลาย พอได้เห็นกล้ามเจย์ อีกด้วย 

 

           และ ในวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมานี้ เจย์ ปาร์ค ก็ได้เปิดตัวค่ายเพลง AOMG ค่ายเพลงของตัวเองอย่างเป็นทางการ พร้อมลุยงานด้านดนตรีฮิบฮอบ R&B  อย่างเต็มตัว กลายเป็น CEO เจ้าของค่ายเพลงด้วยวัยเพียง 26 ปี

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก ADAMAS

pair_pear รายงาน