รปภ.รับฆ่าสาว 17 ที่ลวงผ่าน FB  เพราะกลัวรับไม่ได้ที่ตนแก่-ไม่ได้รวยจริง
logo ข่าวอัพเดท

รปภ.รับฆ่าสาว 17 ที่ลวงผ่าน FB เพราะกลัวรับไม่ได้ที่ตนแก่-ไม่ได้รวยจริง

39,893 ครั้ง
|
08 ต.ค. 2556

เมื่อเวลา 13.00 น.ที่ผ่านมา (8 ต.ค.) พ.ต.อ.ปราโมทย์ งามประดิษฐ์ ผกก.สภ.เกาะจันทร์ ได้แถลงข่าวการจับกุมตัว นายมานะ เลิศรักษา อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาคดีลวงหญิงสาววัย 17

 

นายมานะ รับสารภาพว่าได้หลบหนีจากโรงพยาบาลพนัสนิคม ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปช่วยเหลือน้ำท่วมจริง โดยหลบไปอยู่บ้านญาติ ที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ได้เมื่อเวลา19.00 น. วานนี้ (7 ต.ค.)  

 

 

 

นายมานะ เปิดเผยว่า ได้คบหากับผู้ตาย ประมาณ 8 เดือนผ่าน Facebook และยังไม่เคยเจอหน้ากันเลย วันเกิดเหตุ (3 ต.ค.)ได้บอกสาววัย 17 ให้มาพบตนริมถนน 331 ต.สระสี่เหลี่ยม อ.พนัสนิคม โดยตนบอกว่าจะพาไปไหว้คุณแม่ที่บ้าน จากนั้นได้พาสาว 17 เข้าไปในห้อง และมีเพศสัมพันธ์

 

นายมานะ เล่าต่อว่า ช่วงดึกของวันนนั้น ตนได้ถามสาว 17 ว่ารักตนจริงหรือไม่ แต่ผู้ตายกลับนิ่งเฉย ไม่พูดอะไร ตนจึงบันดาลโทสะใช้แขนรัดคอผู้ตายจนสลบแน่นิ่ง ก่อนหยิบน้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปากสาว 17

 

 

พร้อมทั้งตนก็ได้กินเข้าไปด้วยเพื่อหวังตายไปตามกัน สาว 17 จะได้ไม่ต้องมีใครอีก ส่วนบาดแผลที่คิ้วของสาว 17 นั้น เกิดในระหว่างที่ตนใช้แขนรัดคอสาว 17 ได้ขัดขืนทำให้คิ้วขวาจึงไปกระเเทกกับของเตียง

 

สาเหตุที่ต้องฆ่าสาว 17 นั้น เพราะเกรงว่า เมื่อน้องรู้ความจริงว่าตนไม่ใช่คนหนุ่มเหมือนในภาพ กลัวว่าน้องจะรับไม่ได้ และกลัวว่าทางบ้านสาว 17 จะไม่ต้อนรับตน เพราะไม่ได้มีหน้าที่การงานดีอย่างที่บอกเอาไว้ 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างเจ้าหน้าที่นำตัวนายมานะไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพนั้น แม่ของสาววัย 17 ได้เข้ามาถามว่าฆ่าลูกตนทำไมพร้อมเข้าไปตบหน้าผู้ต้องหา 1 ครั้ง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง