logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แม่ร้อง ! ลูกถูกรับน้องโหดเจ็บสาหัส อ้างเป็นอุบัติเหตุ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้เป็นแม่ต้องช้ำใจ เมื่อลูกชายสอบติดสถาบันดี แต่ไปเรียนได้ไม่กี่วันถูกรุ่นพี่รับน้องจนกลายเป็นเจ้าชา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

356 ครั้ง
|
24 ต.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้เป็นแม่ต้องช้ำใจ เมื่อลูกชายสอบติดสถาบันดี แต่ไปเรียนได้ไม่กี่วันถูกรุ่นพี่รับน้องจนกลายเป็นเจ้าชายนิทรา ตอนแรกอ้างว่าน้องตกบันไดลงมาเอง แต่ตนไม่เชื่อจึงไปแจ้งความ ตอนหลังมีรุ่นพี่ออกมายอมรับว่า เตะเข้าหน้าอกน้องไป 1 ครั้ง ทำให้น้องมีอาการชักเกร็งหมดสติไป ตอนนี้ผ่านมา 2 เดือนแล้ว ยังไม่มีใครออกมารับผิดชอบเรื่องนี้เลย
 
น.ส.ธนวันต์ ปานนพภา อายุ 42 ปี ชาวตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เป็นแม่ผู้เสียหาย เดินทางมาร้องเรียนกับทางรายการ ถกไม่เถียง ที่ช่อง 7HD เพื่อขอความเป็นธรรมให้ลูกชาย ที่ถูกรุ่นพี่ทำร้ายจนกลายเป็นเจ้าชายนิทรา ขอให้ทางวิทยาลัยชื่อดัง ย่านดุสิต ออกมารับผิดชอบด้วย เพราะเหตุเกิดในโรงเรียนเลย
 
น.ส.ธนวันต์ เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2567 ตนได้รับแจ้งจากอาจารย์ของวิทยาลัยที่ลูกชายเรียนอยู่ว่า ลูกชายตนเดินตกบันได ชั้น 4 ภายในอาคารเรียน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตอนนี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ตนจึงรีบเดินทางไปยังโรงพยาบาล พบว่าหมอกำลังช่วยปั๊มหัวใจลูกชายอยู่ ตนจึงถามอาจารย์ที่นำลูกไปส่งโรงพยาบาลว่าเกิดอะไรขึ้น อาจารย์ได้ตอบว่า ลูกชายตนเองตกบันได แต่ตนไม่เชื่อว่าลูกจะตกบันไดจริง เพราะตกบันไดไม่น่าจะบาดเจ็บถึงขนาดนี้ ตนจึงเดินทางไปแจ้งความทันที ตอนนั้นลูกชายไม่ได้สติ หมอได้แจ้งว่าได้หยุดหายใจมาตั้งแต่ที่เกิดเหตุแล้ว พอมาถึงโรงพยาบาลจึงช่วยปั๊มหัวใจจนมีชีพจรขึ้นมา แต่ต้องรอปาฏิหาริย์ให้น้องฟื้นตัวขึ้นมาเอง และตอนนี้น้องอยู่ได้เพราะเครื่องช่วยหายใจ ถ้าถอดออกน้องอาจจะเสียชีวิตทันที
 
ต่อมาในวันที่ 28 สิงหาคม 2567 ทางรุ่นพี่ปี 3 ได้ออกมายอมรับสารภาพกับตนว่า เขาเป็นคนทำร้ายลูกชายตน ด้วยการเตะเข้าที่หน้าอก 1 ครั้ง จากนั้นน้องก็มีอาการชักเกร็ง และหมดสติไป จึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล โดยอ้างว่ามีพยานเป็นผู้หญิงชั้น ปวส. ปี 1 ที่อยู่ในเหตุการณ์ 1 คน ตนจึงนำเรื่องนี้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.ดุสิต
 
ตนมีข้อสงสัยหลายอย่าง คือ ทางวิทยาลัยอ้างว่าไม่รู้ว่ามีการรับน้องกันบริเวณชั้น 5 ของอาคารเรียน แต่ตนมองว่าทางวิทยาลัยจะไม่รู้ได้อย่างไร เพราะมีนักเรียนขึ้นไปรับน้องกว่า 40 คน และ เรื่องกล้องวงจรปิด ทางวิทยาลัยอ้างว่าบริเวณนั้นไม่มีกล้อง แต่ตนไม่เชื่อเพราะจุดอื่นมีกล้องทั้งหมด เรื่องนี้อาจมีการช่วยเหลือกัน เพราะปกป้องชื่อเสียงโรงเรียน ตอนนี้เรื่องก็ผ่านมา 2 เดือนแล้ว ยังไม่มีใครรับผิดชอบอะไรเลย ลูกตนเองก็นอนเป็นเจ้าชายนิทราอยู่ที่โรงพยาบาล โดยใช้สิทธิ์ 30 บาท รักษา หมอบอกให้ทำใจไว้ รอปาฏิหาริย์เท่านั้น ลูกตนเองถึงจะกลับมาได้ ตนอยากให้ทางวิทยาลัยออกมารับผิดชอบ
 
ทางเราได้ติดต่อสอบถามไปยัง พ.ต.อ.ณธัชพงศ์ กิรัมย์ ผู้กำกับ สน.ดุสิต ได้ข้อมูลมาว่า ทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจในคดีนี้ ได้ประสานฝ่ายสืบสวนเข้าเก็บรายละเอียดที่เกิดเหตุไว้หมดแล้ว ตอนนี้สำนวนใกล้เสร็จ 100 เปอร์เซ็นต์ อีกไม่กี่วันคงจะสรุปสำนวนส่งอัยการ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง