logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

จับตา “บอสพอล” ซ่อนทรัพย์ สับขาหลอก ลุ้นล็อต 2 จ่อโดนเพิ่ม ? | ถกไม่เถียง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ทนายความของบอสพอลพาพนักงานดิไอคอนลงบันทึกประจำวัน ปมยึดมือถือพยานขณะให้ปากคำ ชี้ลิดรอนสิทธิ พร้อมเผยเ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ,จีรนันท์ เขตพงศ์,สันติวิธี พรหมบุตร

2,763 ครั้ง
|
23 ต.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ทนายความของบอสพอลพาพนักงานดิไอคอนลงบันทึกประจำวัน ปมยึดมือถือพยานขณะให้ปากคำ ชี้ลิดรอนสิทธิ พร้อมเผยเตรียมเอกสารมอบอำนาจจาก บอสพอล จ่อดำเนินคดีนักร้องสาว ก.
 
ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่ สน.พหลโยธิน นายวิฑูรย์ เก่งงาม ทนายความของบอสพอล พาพนักงานบริษัทดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด 6 คน จาก 10 คน เข้าบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน หลังเมื่อวานนี้ (22 ต.ค.)ตำรวจบก.ปคบ. ได้เข้าตรวจค้น 11 จุดที่เกี่ยวข้องกับดิไอคอน พร้อมยึดของกลางและเชิญตัวพนักงาน 10 ราย มาสอบปากคำนานถึง 8 ชั่วโมง และมีการยึดโทรศัพท์มือถือของพนักงานทั้งหมด หากจะติดต่อคนภายนอกจะต้องเปิดลำโพงมือถือ ตนจึงรู้สึกว่ามทำเกินไปหรือไม่
 
ส่วนการออกหมายจับครั้งที่ 2 อยากสื่อสารไปถึงสำนักงานศาลยุติธรรมให้ดูแล ถ้าตำรวจไปขอหมายจับ ให้พิจารณาว่ามีเหตุสมควรหรือไม่ เป็นห่วงสิทธิ์ของทุกคน ส่วนเรื่องที่ตำรวจไปยึดนาฬิกาของบอสพอลเป็นของปลอมนั้น ทนายวิฑูรย์ ตอบว่า ตนไม่รู้ว่าห้องที่เข้ายึดนั้นเป็นของใคร ปกติเวลาคุยกับบอสพอล จะคุยแค่เรื่องเนื้อคดีที่โดน คือฉ้อโกงประชาชน ไม่ได้คุยเรื่องอื่น
 
ติดตามประเด็นนี้ในรายการ “ถกไม่เถียง” กับ ทิน โชคกมลกิจ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง