logo ถกไม่เถียง

สาวน้ำตาตก อ้าง “เมียอดีตบิ๊กตำรวจ” ชิงผัว - ฉกทอง 120 บาทล่องหน !

ถกไม่เถียง : สาวร้อง ถูกเมียอดีตบิ๊กตำรวจแอบแซ่บกับสามี แถมฉกทรัพย์สินจากคอนโด รวมมูลค่ากว่าหลายล้านบาท ถกไม่เถียง,TERO Digital,Ch7HD News,Ch7HD,ทิน โชคกมลกิจ,ทินถกไม่เถียง,ถกไม่เถียง ออนไลน์,ออนไลน์ ถกไม่เถียง,สาวน้ำตาตก,น้ำตาตก,เมียอดีตบิ๊กตำรวจ,อดีตบิ๊กตำรวจ,เมียบิ๊กตำรวจ,บิ๊กตำรวจ,เมียตำรวจ,ชิงผัว,แย่งผัว,แอบแซ่บ,แย่งสามี,ฉกทอง,ขโมยทอง,ขโมยของ,ขโมยสินสอด,ฉกทอง 120 บาท,ฉกทรัพย์สิน,ขโมยทรัพย์สิน,ตำรวจ,แฉเมียตำรวจ,ตำรวจยศใหญ่,ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์,รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์,ทนายรณณรงค์,ทะเบียนสมรส,เมียหลวง,เมียน้อย,ฟ้องหย่า,ฟ้องชู้

1,084 ครั้ง
|
22 ต.ค. 2567
สาวร้อง ถูกเมียอดีตบิ๊กตำรวจแอบแซ่บกับสามี แถมฉกทรัพย์สินจากคอนโด รวมมูลค่ากว่าหลายล้านบาท 
 
วันที่ 22 ต.ค. 67 คุณกานดา (นามสมมติ) ผู้ร้องทุกข์ ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า ตนรู้จักกับสามีคนนี้มา 3 ปี ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากันเลย แต่หลังจากนั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเคยเป็นแฟนเก่าของสามี ปัจจุบันคบกับอดีตบิ๊กตำรวจท่านหนึ่ง เข้ามายุ่งเกี่ยวกับสามีของตน เผยว่าผู้หญิงคนนี้คบซ้อนระหว่างสามีของตนกับบิ๊กตำรวจมาตลอด
 
ถกไม่เถียง : สาวน้ำตาตก อ้าง “เมียอดีตบิ๊กตำรวจ”
 
สืบพบว่ามีการแอบคุยขอนัดเจอกันมาตลอดและสามีไม่เคยบอกว่าเป็นแฟนเก่า ต่อมาสามีจึงสารภาพว่าได้มีการติดต่อให้คำปรึกษากันเท่านั้น ด้วยความสงสัยจึงได้ติดกล้องวงจรปิดในบ้าน สามีบอกว่าขอเจอฝ่ายหญิง เมื่อกลับมาถึงบ้านจึงเห็นภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดว่าทั้งสองมีความสัมพันธ์กัน สามียอมรับว่าฝ่ายหญิงเป็นคนเริ่มก่อน แม้ว่าทั้งสองฝ่ายจะมีทะเบียนสมรสก็ตาม จึงทำให้มีปัญหากันเรื่อยมา
 
ถกไม่เถียง : สาวน้ำตาตก อ้าง “เมียอดีตบิ๊กตำรวจ”
 
ตนขอร้องอีกฝ่ายว่าให้หยุดติดต่อกับสามีของตน แต่ต่อมาฝ่ายหญิงยังไม่ยอมจบยังติดต่อสามีมาตลอด ตนได้เปิดใจพูดคุยกับฝ่ายหญิงพบว่าอีกฝ่ายดูเหมือนคนไม่ปกติ นอกจากนี้ยังพบว่าทรัพย์สินและเงินสดที่เตรียมไว้สำหรับพิธีแต่งงานหายไป จากคำบอกเล่าของหลานพบว่าฝ่ายหญิงได้เข้ามาที่คอนโดของตน อ้างว่ามาเอาของที่ฝากไว้แต่กลับเอาทรัพย์สินของตนไปด้วย ตอนนี้ตนไปแจ้งความเอาผิดข้อหาลักทรัพย์ และตอนนี้ไม่สามารถติดต่ออีกฝ่ายได้
 
ถกไม่เถียง : สาวน้ำตาตก อ้าง “เมียอดีตบิ๊กตำรวจ”
 
ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานมูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ให้ความเห็นด้านกฎหมายว่า ทะเบียนสมรสเป็นการรับรองว่าเป็นคู่สมรสตามกฎหมาย ซึ่งจะทำให้มีสิทธิ์ฟ้องร้องได้ ยิ่งสถานะทางสังคมมากยิ่งฟ้องร้องได้มาก ตามกฎหมายการพิสูจน์ว่าคู่สมรสคบชู้หรือไม่ คือจะต้องดูว่าคู่สมรสยกยออีกฝ่าย หรือตัวเองรู้เห็นเรื่องความสัมพันธ์นี้ด้วยหรือไม่ ส่วนการแจ้งข้อหาลักทรัพย์จะต้องมีหลักฐานพิสูจน์ว่า ฝ่ายหญิงนำทรัพย์สินของคุณกานดาไปจริงตามที่กล่าวอ้างหรือไม่
 
ถกไม่เถียง : สาวน้ำตาตก อ้าง “เมียอดีตบิ๊กตำรวจ”
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น.  ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/YixMz5-mGHo?si=10ZaZr97QJxKE6-n