มีเท่าไหร่ใส่ให้หมด “ก้องศึก” พร้อมทุ่มสุดตัว ฝ่าด่าน “เมืองไทย” คว้าชัย 4 ไฟต์รวด
logo ONE Lumpinee

มีเท่าไหร่ใส่ให้หมด “ก้องศึก” พร้อมทุ่มสุดตัว ฝ่าด่าน “เมืองไทย” คว้าชัย 4 ไฟต์รวด

ONE Lumpinee : “ก้องศึก แฟร์เท็กซ์” นักชกดีกรีแชมป์มวยไทย 5 เส้น จากเมืองย่าโมโคราช พร้อมทุ่มสุดตัว หวังโค่น “ขุนศอกผีดิบ” เมืองไทย พีเค.แสนชัย ร ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

983 ครั้ง
|
22 ต.ค. 2567
ONE Lumpinee : มีเท่าไหร่ใส่ให้หมด “ก้องศึก” พร้
 
“ก้องศึก แฟร์เท็กซ์” นักชกดีกรีแชมป์มวยไทย 5 เส้น จากเมืองย่าโมโคราช พร้อมทุ่มสุดตัว หวังโค่น “ขุนศอกผีดิบ” เมืองไทย พีเค.แสนชัย รุ่นพี่จอมบู๊จากบุรีรัมย์ เพื่อคว้าชัยไฟต์ที่ 4 ติดต่อกันมาครองให้ได้ โดยทั้งคู่จะดวลฝีมือกันภายใต้กติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 137 ป. ในฐานะคู่เอกศึก ONE ลุมพินี 84 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 25 ต.ค.นี้ เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น.
 
ONE Lumpinee : มีเท่าไหร่ใส่ให้หมด “ก้องศึก” พร้
 
สำหรับ “ก้องศึก” คว้าชัยชนะบนเวที ONE ลุมพินี มาครองได้มากถึง 5 จาก 7 ไฟต์ที่ลงแข่งขัน โดยผลงานล่าสุดคือการโชว์ฝีมือขั้นเทพ เอาชนะนักชกพลังแกร่งอย่าง "ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ" ไปได้ด้วยคะแนนเอกฉันท์ ในศึก ONE ลุมพินี 77 เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา พร้อมเดินหน้าทำสถิติไร้พ่ายตลอดปีด้วยชัยชนะ 3 ไฟต์รวด
 
ไฟต์ที่ 8 ของ “ก้องศึก” จะต้องโคจรมาพบกับ “เมืองไทย พีเค.แสนชัย” นักสู้ขาลุย ที่ในอดีตเคยขึ้นไปแข่งขันบนเวที ONE มาแล้ว ก่อนจะโยกมาชกใน ONE ลุมพินี และมีผลงานการชกอยู่ที่ชนะ 7 ครั้ง จากการแข่งขันทั้งหมด 11 ไฟต์ โดยที่ไฟต์ล่าสุดแม้จะพลาดท่าพ่ายคะแนนไม่เอกฉันท์ให้กับเพื่อนร่วมค่ายของ “ก้องศึก” อย่าง “นักรบ แฟร์เท็กซ์” ในศึก ONE ลุมพินี 58 เมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา แต่ด้วยผลงานความเดือดถูกใจ “บอสชาตรี” จึงทำให้ทั้งคู่ ได้รับโบนัสติดมือกลับบ้านไปคนละ 3.5 แสนบาท 
 
ONE Lumpinee : มีเท่าไหร่ใส่ให้หมด “ก้องศึก” พร้
 
การเผชิญหน้ากับนักสู้ผู้ผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชน อย่าง "เมืองไทย" ถือเป็นบททดสอบสำคัญของ "ก้องศึก" ในการพิสูจน์ตัวเองสู่การพิชิตสัญญานักกีฬา ONE มาครอง ซึ่งเจ้าตัวที่เก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อไฟต์นี้มาเกือบ 2 เดือนเต็ม ก็พร้อมแล้วที่จะทุ่มสุดแรงในวันศุกร์นี้ เพื่อคว้าชัยชนะไฟต์ที่ 4 ติดต่อกันมาครองให้ได้
 
“ผมไม่มีแผนตายตัวมาสู้ครับ เพราะพี่เมืองไทย เขาประสบการณ์เยอะกว่าผมมาก ต่อให้เตรียมอะไรมาพี่เขาก็แก้ทางได้หมดแน่ ดังนั้นไฟต์นี้ผมจึงเตรียมอาวุธมาครบทุกอย่าง แต่เพิ่มความเร็วและหนักขึ้น และจะพยายามหาจังหวะชิงเดินเข้าทำก่อนให้ได้"
 
ONE Lumpinee : มีเท่าไหร่ใส่ให้หมด “ก้องศึก” พร้
 
"เรื่องการแก้เกมคงต้องขึ้นไปแก้เกมสด ๆ บนเวทีครับ พร้อมกับระวังศอกพี่เขาที่ออกได้ทุกองศา ตามที่ นักรบ แนะนำมา ซึ่งรูปเกมผมเชื่อว่าจะต้องออกมาสนุกมากแน่ ๆ เพราะแฟนมวยน่าจะได้เห็นเราทั้งคู่แก้เกมกันแบบช็อตต่อช็อต พลิกสถานการณ์กันไปมาครับ”
 
“เจอกับพี่เมืองไทย ไฟต์นี้ ถือเป็นงานยากที่สุดตั้งแต่ผมเข้ามาชกใน ONE ลุมพินี ยังไงผมต้องใส่ให้สุด ทุ่มทุกอย่างเพื่อเอาชนะให้ได้ เพราะผมเชื่อว่านี่คือด่านสำคัญของผม ถ้าผมผ่านพี่เขาไปได้แบบสวย ๆ โอกาสที่จะได้สัญญา ONE คงอยู่อีกไม่ไกลแล้วครับ” 
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.comFacebook & YouTube ONE คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. ส่วนช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่มรับสัญญาณสด 20.30 น. และสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR