logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

วงการผ้าเหลืองฉาวหนัก ! จับสึกพระเป็นชู้เมียชาวบ้าน ซ้ำมั่วสุมเสพยา | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วงการผ้าเหลืองฉาวหนัก สามีร้องเรียนภรรยาแอบเป็นชู้กับพระ แถมมั่วสุมเสพยา สุดท้ายถูกจับสึกดำเนินคดี ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ,จีรนันท์ เขตพงศ์,สันติวิธี พรหมบุตร,กัญณภัทร ชินวงศ์

2,180 ครั้ง
|
21 ต.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วงการผ้าเหลืองฉาวหนัก สามีร้องเรียนภรรยาแอบเป็นชู้กับพระ แถมมั่วสุมเสพยา สุดท้ายถูกจับสึกดำเนินคดี
 
จับสึกพระเสพยา - เป็นชู้เมียชาวบ้าน จ.บุรีรัมย์
 
เป็นคดีสะเทือนวงการผ้าเหลืองอีกแล้ว เมื่อตำรวจ สภ.ละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมกับผู้ใหญ่บ้าน บุกตรวจค้นกุฏิพระลูกวัดแห่งหนึ่ง ในตำบลตาจง หลังได้รับการร้องเรียนว่า พระในวัดมีพฤติกรรมมั่วสุมเสพยาเสพติด ดื่มเหล้า และแอบเป็นชู้ภรรยาชาวบ้าน
 
ผู้ร้องเป็นสามีของหญิงสาวที่พระลูกวัดแอบมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวด้วย โดยมีหลักฐานเป็นข้อความการสนทนา และคลิปวิดีโอ ขณะที่พระลูกวัดมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาว แต่ที่ยิ่งช็อกไปกว่านั้น เมื่อพระรูปนี้มีการส่งคลิปหลักฐาน หวังเยาะเย้ยฝ่ายสามี จนกลายเป็นหลักฐานเด็ด
 
จากการตรวจค้นกุฏิ พระเอ็กซ์ อายุ 37 ปี ไม่พบยาเสพติดหรืออุปกรณ์เสพยา แต่เจอกางเกงในผู้หญิง 1 ตัว ซุกปะปนอยู่กับจีวร นอกจากนี้ยังได้ตรวจค้นกุฏิ พระพิทูล อายุ 35 ปี เจอขวดเหล้าเบียร์ และข้าวของกระจายเกลื่อน
 
เมื่อคุมตัวพระทั้ง 2 รูป ตรวจปัสสาวะ พบสารเสพติดในร่างกาย จึงนำตัวไปให้เจ้าอาวาสทำการสึกจากการเป็นพระ ก่อนจะนำตัวไปสถานีตำรวจ เพื่อแจ้งข้อหาเสพสารเสพติด และส่งบำบัดตามขั้นตอน
 
พระปัดเป็นชู้เมียชาวบ้าน
 
สอบถามพระเอ็กซ์ ยอมรับว่า เสพยาบ้าจริง เพิ่งเสพเมื่อ 2 วันก่อน จำนวน 3 เม็ด ส่วนที่ถูกกล่าวหาว่า แอบมีชู้กับภรรยาชาวบ้าน ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นชู้ แค่คุยกัน เพราะฝ่ายหญิงบอกว่าเลิกกับสามีแล้ว เวลาอาหารบิณฑบาตเหลือ จะเรียกฝ่ายหญิงมาเอาอาหาร เพราะบ้านอยู่ใกล้วัด
 
พอถามว่าคลิปที่ส่งไปเป็นคลิปอะไร พระเอ็กซ์บอกว่า ไม่รู้และจำไม่ได้ว่าเป็นคลิปอะไร
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าอาวาสทำการสึก ขณะตำรวจนำตัวพระเอ็กซ์ไปโรงพัก ก็พบว่ามีการส่งข้อความแช็ตหาภรรยาของโยม ที่กล่าวหาว่าเป็นชู้กันทันที
 
ผัวเจ็บใจ ! เมียเล่นชู้ พระ ส่งคลิปเย้ย
 
ด้านชาวบ้านที่ร้องเรียน บอกว่า ครั้งแรกที่จับได้ว่าภรรยาแอบเป็นชู้กับพระ ภรรยาอ้างว่าถูกพระขืนใจ จึงให้อภัย และภรรยารับปากว่าจะไม่ติดต่อกับพระอีก แต่หลังจากนั้นก็พบมีการส่งข้อความหากัน และจับได้อีกหลายครั้งว่าทั้งคู่หายไปด้วยกัน ส่วนตัวทำใจไม่ได้ ถึงขั้นคิดในใจว่า ถ้ามีปืนคงยิงตายทั้งคู่
 
จากนั้นตัดสินใจไปบอกพระคู่กรณีว่าให้เลิกยุ่งกับภรรยาตนเอง และต้องไม่ติดต่อกันตลอด 3 เดือน ให้ปฏิบัติตนอยู่ในศีลในธรรม หากทำได้ช่วงเข้าพรรษา 3 เดือน แล้วทั้งคู่ยังรักกันอยู่ ก็จะยอมยกภรรยาให้ แต่ทั้งคู่ก็ยังแอบติดต่อ และมีเพศสัมพันธ์กัน
 
แต่ที่เจ็บใจมาก คือ ภรรยาแอบเอาผักที่ตนปลูก ไปให้พระกิน เมื่อนำเรื่องไปแจ้งเจ้าอาวาสและผู้นำชุมชน คู่กรณีมีการส่งคลิปขณะทั้งคู่มีสัมพันธ์ฉันชู้สาวกันมาเยาะเย้ย  
 
ผัวช็อก ! เมียจ่อยื่นประกันตัว อดีตพระ ที่เป็นชู้
 
แต่ยังไม่จบแค่นั้น ล่าสุดวันนี้ ผู้ร้องเรียนแจ้งกับทีมข่าวว่า เมื่อภรรยาทราบว่าพระเอ็กซ์ถูกจับสึกดำเนินคดี ภรรยาได้เข้ามาต่อว่าทันที สิ่งที่ทำให้เจ็บใจ คือ ภรรยาบอกว่าตนเองเป็นคนทำลายชีวิตเขา แล้วพยายามไล่ให้ออกจากบ้าน แม้ตนเองจะพูดเตือนว่า ทำอะไรก็ให้กลัวบาป ทางภรรยาก็ไม่ยอมฟัง บอกว่าจะไปประกันตัวอดีตพระเอ็กซ์อีก หลังจากนี้เขาทั้งคู่คงหนีไปอยู่ด้วยกัน 
 
เจ้าอาวาส โล่งใจ อดีตพระมาเฟีย ถูกจับสึก
 
ขณะที่เจ้าอาวาสวัดที่เกิดเหตุ บอกว่า ช่วงที่ผ่านมา อาตมา พระในวัด และชาวบ้าน รู้เกี่ยวกับพฤติกรรมของพระทั้ง 2 รูป เป็นอย่างดี แต่ที่ไม่กล้าทำอะไร เพราะกลัวจะถูกทำร้ายร่างกาย ทำได้เพียงแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้รับทราบ ที่เข้ามาช่วยดูบ่อย ๆ แต่หลังจากที่พระทั้ง 2 รูป โดนจับสึก ทั้งพระและชาวบ้านต่างก็โล่งใจ เพราะไม่อยากให้วัดและพระรูปอื่นเสื่อมเสียไปด้วย
 
จับเกือบยกวัด ! แก๊งพระเสพยา-พาเมียมาอยู่ จ.บุรีรัมย์
 
ยังไม่ทันที่เหตุการณ์แรกจะเงียบหาย ล่าสุดวันนี้ (21 ต.ค.) ตำรวจ สภ.ละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ บุกค้นวัดแห่งหนึ่ง ตำบลหนองแวง หลังมีการร้องเรียนว่า วัดแห่งนี้ มีการมัวสุมเสพยา ดื่มเหล้า และเอาสีกามาอยู่ในวัด เมื่อไปถึง เจ้าหน้าที่มีการตรวจปัสสาวะพระสงฆ์จำนวน 13 รูป
 
โดยพบว่า พระ 5 รูป จากทั้งหมด 13 รูป ประกอบด้วย พระเต๋า พระต๋อง พระโผ พระเอ็ม และ พระเดี่ยว ปัสสาวะเป็นสีม่วงจากเสพยาเสพติด ส่วนพระอีกรูป สารภาพว่าดื่มเหล้าเป็นประจำ
 
สอบถามพระเดี่ยว ยอมรับว่า เสพยาจริง ซื้อยาบ้ามาจากวัยรุ่นในหมู่บ้าน ราคาแล้วแต่จะให้ เฉลี่ยเม็ดละ 50-60 บาท เสพครั้งละ 1-2 เม็ด สาเหตุที่เสพเพราะว่าง ไม่มีอะไรทำ จึงเสพคลายเครียด
 
ขณะที่ พระเต๋าบอกว่า เสพยาบ้าก็เหมือนสูบบุหรี่ ไม่ผิดศีล แค่โลกติเตียนเท่านั้น
 
ด้านหลวงตา อดีตเจ้าอาวาส ระบุว่า ไม่ได้เสพยา แต่ยอมรับว่าดื่มเหล้าขาวเป็นประจำ เพื่อแก้โรคภัยไข้เจ็บ ส่วนเรื่องลูกและภรรยา ยอมรับว่า เอามาอยู่ภายในวัดด้วย เพราะเขาไม่มีที่อยู่ จึงขออนุญาตเจ้าอาวาส ให้มาอยู่ชั่วคราว
 
นายสมพิศ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 กล่าวว่า ชาวบ้านรู้ข่าวมานานว่าพระภายในวัดแห่งนี้ ทั้งเสพยาและดื่มเหล้า แต่ไม่มีหลักฐาน จนไม่มีใครอยากไปทำบุญที่วัด
 
นอกจากนี้ ยังมีชาวบ้าน รวมถึงคนเร่ร่อน ทั้งหญิงและชาย เข้าไปในวัดมั่วกันไปหมด หลายครั้งมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันเอง กระทั่งมีคนแอบถ่ายภาพ จึงพากันไปร้องเรียนดังกล่าว ส่วนกรณีที่พระเอาภรรยาและลูกไปอยู่ในวัด พบว่าทำแบบนี้มานานแล้ว
 
ทั้งนี้ หลังการตรวจปัสสาวะ จะมีการจับสึก และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง