ร่วงกันไปข้าง ! “ซิลวิอู” เชื่อดวลเดือด “พันธ์พยัคฆ์” มีแววจบไม่ครบยก
logo ONE Lumpinee

ร่วงกันไปข้าง ! “ซิลวิอู” เชื่อดวลเดือด “พันธ์พยัคฆ์” มีแววจบไม่ครบยก

ONE Lumpinee : “Hitman” ซิลวิอู วิเตซ นักสู้จอมดุ จากโรมาเนีย มั่นใจว่ารูปเกมในไฟต์ที่จะพบกับ “ยอดมวย 3 พ.ศ.” พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ นักสู้ฝีม ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

877 ครั้ง
|
17 ต.ค. 2567
ONE Lumpinee : ร่วงกันไปข้าง ! “ซิลวิอู” เชื่อดว
 
“Hitman” ซิลวิอู วิเตซ นักสู้จอมดุ จากโรมาเนีย มั่นใจว่ารูปเกมในไฟต์ที่จะพบกับ “ยอดมวย 3 พ.ศ.” พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ นักสู้ฝีมือฉกาจ ที่จะกลับมาขึ้นชกในรอบเกือบ 2 ปี จะต้องออกมาดุเดือดถึงขั้นต้องมีใครสักคนร่วงลงไปกอง โดยทั้งคู่เตรียมซัดกันภายใต้กติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ในศึก ONE ลุมพินี 83 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 18 ต.ค.นี้ เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น.
 
ONE Lumpinee : ร่วงกันไปข้าง ! “ซิลวิอู” เชื่อดว
 
สำหรับ “ซิลวิอู วิเตซ” ผ่านการขึ้นชกบนเวที ONE ลุมพินี มาแล้วมากถึง 5 ไฟต์ มีสถิติอยู่ที่ชนะ 1 แพ้ 4 โดยผลงานล่าสุดเกิดขึ้นในศึก ONE ลุมพินี 63 เมื่อ 17 พ.ค.67 ซึ่งแม้รูปเกมในวันนั้น “ซิลวิอู” จะครองเกมได้เหนือกว่า แต่เพราะการพลาดท่าถูก “คิมูระ อายูมุ” อัดร่วงลงไปกอง 2 นับ จึงทำให้เขาต้องพลาดท่าติดต่อกันเป็นไฟต์ที่ 2 อย่างน่าเจ็บใจ 
 
กลับมาครั้งนี้ “ซิลวิอู” จะต้องเจองานยาก เมื่อต้องพบกับ “พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์” สุดยอดนักสู้ชาวไทย ดีกรีเจ้าของรางวัลนักมวยไทยยอดเยี่ยม ของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย 3 ปี ซ้อน (พ.ศ.2556-2558) ที่ในอดีตเคยขึ้นไปโลดแล่นบนเวทีรายการใหญ่มาแล้วถึง 6 ไฟต์ และจะกลับมาขึ้นสังเวียนในไฟต์นี้เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปี 
 
ONE Lumpinee : ร่วงกันไปข้าง ! “ซิลวิอู” เชื่อดว
 
การถูกประกบให้มาพบกับยอดมวยอย่าง “พันธ์พยัคฆ์” ทำให้ “ซิลวิอู” เลี่ยงไม่ได้ที่จะถูกแฟนมวยมองเป็นแค่ทางผ่านของนักชกชาวไทย แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็ไม่สนใจต่อเสียงวิจารณ์เหล่านั้น โดยมีความเชื่อมั่นในตัวเองว่ามีดีไม่แพ้นักสู้คนไหน และเชื่อว่าไฟต์นี้ทุกคนจะได้เห็นเกมการชกที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน
 
“ผมศึกษาคลิปการชกของ พันธ์พยัคฆ์ มาเยอะ และผมยอมรับว่าเขาเป็นนักชกที่เก่งมาก จุดเด่นของเขาคือการออกอาวุธที่ว่องไว โดยเฉพาะลูกเตะซ้ายที่ออกได้รวดเร็วมาก ๆ ซึ่งผมได้เตรียมแผนมาแก้ทางมวยของเขาไว้แล้ว แต่จะได้ผลขนาดไหนก็ต้องไปรอดูบนเวทีกันอีกที”
 
ONE Lumpinee : ร่วงกันไปข้าง ! “ซิลวิอู” เชื่อดว
 
“ผมรู้ดีว่าหลายคนมองว่าผมอยู่คนละระดับกับเขา แต่ด้วยความเคารพ ผมไม่เคยใส่ใจกับเรื่องที่ว่าใครเป็นนักชกที่เก่งกว่าใคร หรือใครมีชื่อเสียง หรือประสบความสำเร็จมากกว่ากัน สิ่งเดียวที่ผมสนใจคือการขึ้นสังเวียนไปชกให้เต็มที่เท่านั้นก็พอ”
 
“ผมมั่นใจว่ารูปเกมไฟต์นี้จะต้องออกมาดุเดือด มันจะเป็นสงครามแน่ ๆ เพราะเราทั้งคู่ต่างต้องการชัยชนะไม่ต่างกัน เราจะชกกันเพื่อให้แฟน ๆ มีความสุขที่สุดกับการแข่งขัน และผมเชื่อว่ามีโอกาสเป็นไปได้ที่เกมการชกจะจบลงแบบไม่ครบยก แล้วเราคอยดูกันว่าวันศุกร์นี้ผมหรือเขาใครจะได้รับการชูมือ”
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.comFacebook & YouTube ONE คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. ส่วนช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่มรับสัญญาณสด 20.30 น. และสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR