ช็อตแจ้งเกิด ! ย้อนผลงานหมัด 1 วิในตำนานของ “วันเผด็จ” ก่อนเผชิญหน้า “ถัง ฉีชิน” ศุกร์นี้
logo ONE Lumpinee

ช็อตแจ้งเกิด ! ย้อนผลงานหมัด 1 วิในตำนานของ “วันเผด็จ” ก่อนเผชิญหน้า “ถัง ฉีชิน” ศุกร์นี้

ONE Lumpinee : ย้อนชมผลงานไฟต์แจ้งเกิดของ “วันเผด็จ ลูกสวน” นักชกไทยหัวใจนักสู้ วัย 21 ปี จากระยอง ก่อนมีคิวดวลกับ “ถัง ฉีชิน” นักสู้น้องใหม่จากจ ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

945 ครั้ง
|
17 ต.ค. 2567
ONE Lumpinee : ช็อตแจ้งเกิด ! ย้อนผลงานหมัด 1 วิ
 
ย้อนชมผลงานไฟต์แจ้งเกิดของ “วันเผด็จ ลูกสวน” นักชกไทยหัวใจนักสู้ วัย 21 ปี จากระยอง ก่อนมีคิวดวลกับ “ถัง ฉีชิน” นักสู้น้องใหม่จากจีน ในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 128 ป. ในศึก ONE ลุมพินี 83 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 18 ต.ค.นี้ เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น.  
 
ไฟต์แจ้งเกิดของ “วันเผด็จ” เกิดขึ้นในการประเดิมสังเวียนในศึก ONE ลุมพินี 51 เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา โดยวันนั้นได้ปะทะฝีมือกับ “เพชรผาแด่น จิตรเมืองนนท์” ในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 129 ป.  
 
ONE Lumpinee : ช็อตแจ้งเกิด ! ย้อนผลงานหมัด 1 วิ
 
โดยรูปเกมบนเวทีในวันนั้นเป็นฟากของ “เพชรผาแด่น” ที่ปล่อยหมัดชุดได้นับก่อนในยกที่ 2 และเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าในยกสุดท้าย เรียกได้ว่าเข้าใกล้การเก็บชัยชนะเต็มทน  แต่แล้ว “วันเผด็จ” กลับสามารถสร้างปาฏิหาริย์ปล่อยหมัดขวาเดียวไม่เหลียวแล พลิกเกมกลับมาชนะน็อกได้สำเร็จ ในวินาทีสุดท้ายของเกม คว้าชัยชนะได้อย่างน่าทึ่ง พร้อมโบนัส 350,000 บาท จากบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” เป็นของรางวัล
 
อย่างไรก็ตามไฟต์ล่าสุดในศึก ONE ลุมพินี 66 เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา  “วันเผด็จ” กลับไม่สามารถสานต่อชัยชนะติดต่อกันเป็นไฟต์ที่ 2 เมื่อต้องพลาดท่าพ่ายทีเคโอ “เก้าแต้ม แฟร์เท็กซ์” นักชกวัย 19 ปี ดีกรีแชมป์จากเวทีค้นหาดาวรุ่ง Road To ONE Thailand ซีซัน 2 ตั้งแต่ต้นยก 2 ไปอย่างน่าเสียดาย
 
ONE Lumpinee : ช็อตแจ้งเกิด ! ย้อนผลงานหมัด 1 วิ
 
กลับมาขึ้นสังเวียนไฟต์ที่ 3 ในครั้งนี้ “วันเผด็จ” มุ่งมั่นจะกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้อีกครั้ง โดยจะต้องปะทะกับ “ถัง ฉีชิน” นักสู้น้องใหม่จากแดนมังกร ที่มีสถิติการชกชนะมากถึง 72 ไฟต์ ต้องมาดูกันว่า “วันเผด็จ” จะสามารถฝ่าด่านน้องใหม่ เก็บชัยชนะแต้มที่ 2 ในรายการนี้ได้หรือไม่ ศุกร์นี้ห้ามพลาด!
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.comFacebook & YouTube ONE คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. ส่วนช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่มรับสัญญาณสด 20.30 น. และสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR
 
ONE Lumpinee : ช็อตแจ้งเกิด ! ย้อนผลงานหมัด 1 วิ