NE-YO พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แฟนเพลง ใน คอนเสิร์ต NE-YO CHAMPAGNE and ROSES TOUR IN BANGKOK สายอาร์แอนด์บี ห้ามพลาด!
logo ข่าวอัพเดท

NE-YO พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แฟนเพลง ใน คอนเสิร์ต NE-YO CHAMPAGNE and ROSES TOUR IN BANGKOK สายอาร์แอนด์บี ห้ามพลาด!

1,072 ครั้ง
|
17 ต.ค. 2567
          เตรียมใจให้พร้อมสำหรับค่ำคืนแห่งความรักที่ร้อนแรงที่สุด! ศิลปิน R&B ระดับโลก NE-YO กำลังจะมาเสกสรรค์ความโรแมนติกให้เมืองไทยละลายไปกับคอนเสิร์ต NE-YO "CHAMPAGNE and ROSES TOUR" IN BANGKOK ในวันที่ 23 ตุลาคม 2567
 
         NE-YO อาร์แอนด์บี ตัวพ่อ ที่ใครๆ ก็รู้จัก ไม่ได้มาแค่ร้องเพลงเพราะๆ แต่เขายังเป็นทั้งนักแต่งเพลงและนักแสดงมากความสามารถ เจ้าของเพลงฮิตติดหูมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "So Sick", "Closer", "Sexy Love", "Because of You", "Give Me Everything" และ "Miss Independent" ที่เคยทำให้เราอินไปกับท่วงทำนองและเนื้อเพลงที่กินใจ
 
         คอนเสิร์ตครั้งนี้ NE-YO พร้อมจะพาแฟนเพลงทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับโชว์สุดอลังการที่เต็มไปด้วยแสง สี เสียง และความสนุกสนานแบบจัดเต็ม เตรียมพบกับเพลงฮิตติดหูตลอดกาล และเพลงใหม่ล่าสุดจากอัลบั้มใหม่ที่รับรองว่าจะทำให้คุณต้องร้องตามไปด้วยกันทั้งฮอลล์
 
        ไฮไลท์เด็ดของคอนเสิร์ต นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะๆ แล้ว แฟนๆ ยังจะได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ NE-YO สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่รอให้คุณมาค้นพบ
 
        อย่าพลาดโอกาสที่จะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่จะทำให้ค่ำคืนของคุณสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ไปกับ NE-YO ในคอนเสิร์ตที่คุณจะไม่มีวันลืม จองบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต NE-YO "CHAMPAGNE and ROSES TOUR" IN BANGKOK ได้แล้ววันนี้ที่ thaiticketmajor
 
 
วันที่แสดง  วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2567
สถานที่จัดการแสดง อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5, เมืองทองธานี
บัตรราคา 5,800 /4,800 /2,800 
 
#NEYO #ChampagneAndRosesTour #ChampagneAndRosesTourinBangkok #คอนเสิร์ต #Thaiticketmajor