logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“ธเนตร” ปัด ! เป็นกุนซือ “บอสพอล” หลังโผล่ตัวย่อ ธ. เอี่ยวดิไอคอน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อวาน ในรายการถกไม่เถียง มีทีมงานหลังบ้านของ บอสพอล เผย บอสพอล มีกุนซืออยู่เบื้องหลัง อักษรย่อ ธ. ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

749 ครั้ง
|
16 ต.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อวาน ในรายการถกไม่เถียง มีทีมงานหลังบ้านของ บอสพอล เผย บอสพอล มีกุนซืออยู่เบื้องหลัง อักษรย่อ ธ. เป็นคนคิดกระบวนการทุกอย่าง ขณะที่ทีมข่าวติดต่อสอบถาม ธเนตร วงษา ยอมรับรู้จัก บอสพอล 7 ปี แต่ไม่เกี่ยวดิไอคอน ไม่มีนอมินีถือหุ้น และไม่เคยแนะนำเซ่นไหว้เทวดา 
 
ในรายการถกไม่เถียงเมื่อวาน คุณปาล์ม หนึ่งในทีมงานหลังบ้านของ บอสพอล” ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากปี 63 ทุกอย่างก็เกิดการเปลี่ยนแปลง มีเทวดา มีผู้ถือหุ้นเข้ามา มีกุนซือเข้ามา เปลี่ยนระบบหลังบ้าน ให้เป็นระบบชวนคน กุนซือชื่อตัวย่อ ธ.ที่เคยลงสมัครผู้ว่าฯ เข้ามาถือหุ้น 21 ต้องทำงานร่วมกับเทวดา และคำว่า ดิไอคอน พอลไม่ได้เป็นคนคิด แต่กุนซือเป็นคนคิด รวมถึงกระบวนการทุกอย่าง และตนยังมีหลักฐานว่า ปัจจุบัน ธ.ยังเป็นกุนซือให้บอสพอล
 
ทีมข่าวได้สอบข้อเท็จจริงกับนายธเนตร วงษา นักธุรกิจพันล้าน อดีตผู้สมัครผู้ว่า กทม. ที่ถูกพาดพิงว่าเป็น บอส ธ. โดยยอมรับว่ารู้จักบอสพอลจริง เพราะเคยเห็นเขาที่บริษัทแห่งหนึ่งมาก่อน จากนั้นช่วงปี 2554 เขาก็มาร่วมงานตนเอง ที่บริษัทขายตรงชื่อดัง เมื่อเขาเห็นว่า ตนเองทำธุรกิจประสบความสำเร็จ เลยอยากมาเรียนรู้ เขาจะชอบเรียกตนเองว่า ป๋า
 
ส่วนนายพอล เป็นคนเก่ง ทำให้ประสบความสำเร็จ เป็นผู้นำระดับไดมอนด์ของบริษัท จากนั้นช่วงปี 2561 นายพอล ออกไปทำบริษัทดิไอคอนฯ ขณะที่ตนเองยังทำธุรกิจที่บริษัทเดิม จนถึงปี 2565 ขอยืนยันว่าตนเองไม่มีส่วนรวม หรือเป็น กุนซือ หรือเป็น บอสคนสุดท้าย ของบริษัทดิไอคอนฯ แน่นอน ส่วนที่มีข่าวว่า ตนเองให้คนอื่นเป็นนอมินี ถือหุ้นแทนในบริษัทดิไอคอนฯ ก็ไม่ใช่เรื่องจริง และไม่เคยเกี่ยวกับธุรกิจแชร์ลูกโซ่ตามที่ถูกกล่าวหา เพราะเคยโดนหลอกจากคดี Forex 3D เหมือนกัน
 
ขณะที่เรื่องเซ่นไหว้เทวดา ก็ไม่เกี่ยวอะไรกับตนเลย แต่เรื่องเทวดาอาจจะมีอยู่จริง ส่วนประเด็นนักการเมือง ส. ในคลิปเสียงเรียกค่าดูแลเดือนละแสน ยอมรับว่าตนเองก็รู้จัก ส.คนนี้ เพราะเขาเคยดูเรื่องปราบแชร์ลูกโซ่ แต่เรื่องพฤติกรรมที่ถูกกล่าวหาอยู่ขณะนี้ ตนเองไม่ขอพูดถึง เพราะอีกไม่นานความจริงคงปรากฎ
 
สำหรับนายธเนตร วงษา เคยมาออกมารายการ ถกไม่เถียงเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว หลังภรรยาและตัวคุณธเนตร ถูกหลอกลงทุนหุ้นและซื้อบ้านหรู กระทั่งกลับมาเป็นข่าวดังถูกพาดพิงปมบริษัทดิไอคอน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง